Thứ năm, 13/02/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Fiditour – Phát triển bền vững bằng chất lượng dịch vụ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Fiditour – Phát triển bền vững bằng chất lượng dịch vụ

Là doanh nghiệp lữ hành đi đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cùng với những danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất” liên tục 8 năm liền (2003-2011), “Nhà điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” thì định vị trong lòng khách hàng còn là một hình ảnh Fiditour “Không ngừng đổi mới” với các sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng được toàn thể nhân viên Fiditour quyết tâm duy trì và phát triển.

Xây dựng niềm tin với khách hàng từ phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực cho doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả hơn. Nhận thức được vai trò này, suốt 22 năm qua Fiditour đã không ngừng đổi mới chú trọng đầu tư cho chất lượng và dịch vụ khách hàng. Các hình thức chăm sóc khách hàng cũng ngày càng đa dạng, mới lạ, đối tượng chăm sóc rộng hơn. Bên cạnh các chương trình tích lũy điểm, tặng quà, tặng thẻ V.I.P hay thẻ Ưu đãi, chúc mừng sinh nhật, khai trương và những sự kiện quan trọng của khách hàng, Fiditour còn tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn hàng năm nhằm tăng giá trị cộng thêm cho khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty. Với những hoạt động tích cực này Fiditour đã tạo được niềm tin và sự hưởng ứng của khách hàng. Khách hàng Vũ Thị Ngọc Duyên ở Tân Bình chia sẻ: “Trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là du lịch, chăm sóc khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng. Công ty nên tiếp tục phát huy các hình thức thẻ VIP, quà tặng,… tăng thêm nhiều tiện ích sẽ nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng”.

Từ những phương châm phục vụ và các chương trình hành động thiết thực đó, qua 22 năm xây dựng và phát triển (25/03/1989 -25/03/2011) Fiditour là một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Liên tiếp trong 10 năm liền Fiditour (2000-2009) hiện diện trong tốp 10 (Topten) các công ty lữ hành quốc tế hàng đầu VN, 8 năm liền (2003-2011) đạt danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất”, Hạng Nhì công ty lữ hành Nội địa VN, “Nhà điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, “The Guide Awards”, “The Friends of Thailand”,… và đặc biệt là Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà nước.

Bốn cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ

Với xu hướng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và đa dạng, Fiditour luôn khẳng định quyết tâm cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với nhiều giá trị tăng thêm. Để thực hiện điều đó, Fiditour đã xây dựng 4 tôn chỉ nhất quán:

- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết

- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc

- Bảo đảm giá cả hợp lý

- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Các tiêu chí này đã được quán triệt trong toàn thể CBNV Fiditour với mục tiêu cao nhất là mang đến cho khách hàng sự an tâm, thoải mái để tận hưởng những giá trị xứng đáng với những gì khách hàng đã bỏ ra. Chính những quyết tâm thực hiện cam kết của mình đã mang lại cho Fiditour những thành công trong việc tạo dựng một niềm tin vững chắc từ khách hàng, qua đó thúc đẩy công ty phát triển toàn diện.

Trong năm 2011 này và những năm tới, Fiditour tiếp tục phát triển có chiều sâu các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi đi đôi với đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, quản lý chất lượng, đầu tư cho nguồn nhân lực, tiếp tục hướng hoạt động kinh doanh gắn liền trách nhiệm với xã hội và môi trường góp phần vào sự phát triển của một ngành du lịch xanh và bền vững.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới