Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

GUMAC đặt mục tiêu mở 350 siêu thị thời trang trong 5 năm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

GUMAC đặt mục tiêu mở 350 siêu thị thời trang trong 5 năm

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) – Nhà sáng lập thương hiệu thời trang GUMAC (có trụ sở đặt ở TPHCM), vừa mở siêu thị thời trang đầu tiên của mình tại Hà Nội và đặt ra mục tiêu sẽ mở đến 350 siêu thị thời trang trên cả nước trong 5 năm tới.

GUMAC đặt mục tiêu mở 350 siêu thị thời trang trong 5 năm
Siêu thị Thời trang Hạnh phúc đầu tiên của GUMAC đặt tại Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Thanh

Siêu thị đầu tiên của GUMAC mang tên Thời trang Hạnh phúc tại thủ đô Hà Nội có diện tích gần 1.000 m2 toạ lạc tại tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park trong khuôn viên đại đô thị của Vingroup. Đây là không gian trưng bày tất cả dòng sản phẩm của GUMAC, hứa hẹn là điểm đến mua sắm sản phẩm quần áo thời trang cho nhiều người trước thềm năm mới.

GUMAC kiến tạo một không gian mua sắm kiểu mới để khách hàng ở mọi lứa tuổi, giới tính đến siêu thị này đều có thể chọn lựa sản phẩm quần áo nơi đây.

Được thành lập cách đây hơn 5 năm với duy nhất một cửa hàng, đến năm 2017, GUMAC mở rộng với 47 cửa hàng trưng bày (showroom) trên toàn quốc. Đến năm 2020, GUMAC trở thành thương hiệu thời trang phát triển nhanh trong nước với hơn 85 showroom. Và Thời trang Hạnh phúc là mô hình siêu thị đầu tiên GUMAC đầu tư vào chính thức đưa vào khai thác.

Ông Lê Thành Vân, nhà sáng lập của thương hiệu thời trang GUMAC, chia sẻ tròn 5 năm thành lập, GUMAC đã mở thêm văn phòng đại diện thứ 2 tại Hà Nội, và giờ là khai trương siêu thị Thời Trang Hạnh Phúc đầu tiên. Mục tiêu của thương hiệu thời trang này là đạt mốc 350 siêu thị thời trang trên toàn quốc vào năm 2025.

Trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki, và Shopee, GUMAC là nhãn hiệu thời trang nằm trong nhóm các nhà bán hàng có số lượng người mua nhiều (nhóm Top). GUMAC có tham vọng trở thành thương hiệu thời trang phổ biến tại Việt Nam vào năm 2025 và có mặt tại thị trường quốc tế.

Theo ông Vân, để giữ vững vị thế trên thị trường thời trang, GUMAC đã chuẩn bị chiến lược dài hạn, giữ cho bộ máy doanh nghiệp linh hoạt, xây dựng văn hoá doanh nghiệp với tinh thần lạc quan, khuyến khích sáng tạo không giới hạn. Trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, nhờ nỗ lực xoay xở và những giải pháp linh hoạt mà doanh nghiệp đã giữ chân được nhóm khách hàng thân thiết, tăng thêm khách hàng mới từ kênh trực tuyến (online).

Trong vòng 2 năm liền, GUMAC luôn nằm trong nhóm các thương hiệu thời trang được yêu thích trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới