Ngày 28-10-2025, Hanwha Life Việt Nam đã được vinh danh trong Lễ công bố “Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2025” (PROFIT500) do Vietnam Report tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam giữ vững danh hiệu này kể từ năm 2020.

Trong nửa đầu năm 2025, dù bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều biến động, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì sự tăng trưởng và ổn định trên nhiều mặt từ hiệu quả đầu tư, mở rộng quy mô tài sản đến củng cố năng lực tài chính. Doanh thu từ hoạt động tài chính đạt hơn 652 tỉ đồng, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2024, trong khi tổng tài sản đã vượt mốc 21.700 tỉ đồng, tăng gần 6% so với cuối năm 2024, góp phần giữ chân Hanwha Life trong nhóm những cái tên có quy mô tài sản ấn tượng trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Tại buổi lễ công bố, đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Việc 6 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” không chỉ khẳng định sự tăng trưởng thực chất và chiến lược phát triển bền vững của Hanwha Life Việt Nam, mà còn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng”.
Năm 2025 đánh dấu sự chuyển mình mang tính chiến lược của Hanwha Life Việt Nam nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thông qua ba chiến lược trụ cột, gồm mở rộng mạng lưới kinh doanh, đa dạng hóa danh mục sản phẩm và đẩy mạnh chuyển đổi số.
Chỉ trong 10 tháng đầu năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 19 văn phòng tổng đại lý trải dài từ Bắc vào Nam, nâng tổng số điểm phục vụ lên hơn 140, cùng mạng lưới hơn 40.700 tư vấn tài chính chuyên nghiệp phủ khắp cả nước, góp phần tạo nền tảng vững chắc cho việc nâng cao chất lượng chăm sóc, tư vấn và phục vụ khách hàng.
Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm mới gồm: Bảo hiểm liên kết chung “Đồng hành vững bước”, “Bảo hiểm 100 bệnh hiểm nghèo”, “Bảo hiểm Đồng hành trước rủi ro do tai nạn” và Bảo hiểm liên kết đơn vị “Đồng hành sống thỏa chất”. Các sản phẩm đều được thiết kế với quyền lợi toàn diện, linh hoạt và thiết thực, đặc biệt là khả năng mở rộng phạm vi bảo vệ cho người thân trong gia đình, qua đó giúp khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe và tài chính trước các rủi ro, tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.
Song song, vào giữa tháng 10 vừa qua, công ty triển khai thành công hệ thống phát hành hợp đồng bảo hiểm tự động. Nhờ ứng dụng eKYC, chữ ký điện tử, trí tuệ nhân tạo AI và các công nghệ hiện đại, toàn bộ quy trình “không giấy” từ tạo hồ sơ, ký kết, thẩm định đến phát hành diễn ra chỉ trong 30 phút, giúp khách hàng nhận ngay bộ hợp đồng để được bảo vệ tài chính nhanh chóng và kịp thời.
Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục đổi mới để không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng trên mọi điểm chạm, qua đó từng bước hiện thực hóa mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.
