Thứ Hai, 24/01/2022, 03:45
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Hanwha Life Việt Nam tận tâm vì cộng đồng

The Saigon Times

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Với phương châm “Nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi xa hơn”của công ty mẹ và tập đoàn Hanwha, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vũng của Việt Nam- thị trường mà công ty đã dành nhiều tâm huyết hơn 12 năm qua. Năm 2021 là năm để lại nhiều dấu ấn của Hanwha Life Việt Nam khi nhiều hoạt động vì cộng đồng liên tục được triển khai trong bối cảnh dịch Covid-19 tăng cao, ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống người dân, kinh tế và xã hội.

Chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Kể từ khi những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam, Chính phủ đã có những biện pháp quyết liệt nhằm ngăn chặn sự lây lan của vi-rút và điều trị cho người bị bệnh. Tuy nhiên, với sự nguy hiểm của các biến thể vi-rút, đại dịch Covid-19 trở thành một cuộc khủng hoảng lớn tác động trực tiếp đến mọi mặt của xã hội.

Thấu hiểu điều đó, Hanwha Life Việt Nam đã chung tay cùng chính phủ và người dân trong cuộc chiến dịch Covid-19 ngay từ khi dịch bùng phát. Theo đó, ngày 28/10/2021, doanh nghiệp này đã đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh và huyện Bình Chánh, TPHCM và quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ trị giá 724 triệu đồng đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn quận Bình Thạnh và Bình Chánh.

Trước đó, vào tháng 6, hưởng ứng tinh thần đồng lòng chống dịch của toàn thể người dân Việt Nam và mong muốn đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến phòng chống dịch, Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng cho quỹ vaccine phòng chống Covid-19, góp phần vào nỗ lực chung của cả nước nhằm kiểm soát dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường. Bên cạnh đó, công ty đã thành lập quỹ “Hanwha Life – Đồng hành bảo vệ” với nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Chia sẻ về nỗ lực cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, ông Im Dong Jun, tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết “chúng tôi muốn đóng góp một phần giá trị vào hành trình chung tay cùng cả nước vượt dịch. Hanwha Life Việt Nam thấu hiểu những khó khăn, mất mát mà những gia đình có người thân bị nhiễm bệnh đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những chia sẻ nhỏ của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho cộng đồng người dân Việt, và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này”.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có nhiều hoạt động tích cực trong việc giảm thiểu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Hồi tháng 7 năm 2020, doanh nghiệp này đã thực hiện chương trình “An yên cho em”, trao 1.000 phần quà trị giá 1,2 tỉ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh, thành phố bao gồm huyện Nhà Bè, TPHCM; huyện Ba Vì, TP Hà Nội; huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; và huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Cũng trong năm 2020 công ty đã trao tặng gần 9.000 trang phục bảo hộ dành cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trên cả nước. Đóng góp ý nghĩa và thiết thực của Hanwha Life Việt Nam một lần nữa đã thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết mang lại những giá trị nhân sinh song song cùng với sự phát triển bền vững của công ty.

Hanwha Life thực hiện chương trình “An Yên Cho Em”, trao tặng đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác cho các em học sinh. Ảnh: Hanwha Life Việt Nam

Và nhiều dự án ý nghĩa

Các đóng góp của Hanwha Life Việt Nam không chỉ được thể hiện trong cuộc chiến chống Covid-19 mà trong suốt hành trình hoạt động ở Việt Nam. Hơn 12 năm có mặt ở thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng thiết thực, góp phần vào sự tăng trưởng bền vững hơn cho Việt Nam.

Cụ thể, công ty đã phối hợp cùng Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TPHCM trao thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo từ năm 2014 đến năm 2020. Dự án đã trao tặng gần 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo ở hơn 20 tỉnh thành khắp cả nước, trao cho họ cơ hội được chăm sóc y tế tốt hơn.

Bên cạnh đó, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng trên 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế, 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Thông qua những hoạt động này, Hanwha Life Việt Nam đã thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực giúp người dân Việt Nam cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới