Thứ bảy, 30/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Hanwha Life Việt Nam tăng quy mô tài sản lên 20.000 tỉ đồng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Đầu tháng 10-2024, tổng tài sản của Hanwha Life Việt Nam đã đạt cột mốc 20.000 tỉ đồng. Điều này cho thấy khả năng duy trì sự ổn định tài chính, quản lý chi phí hiệu quả và kiểm soát chất lượng kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường bảo hiểm còn nhiều biến động.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc ấn tượng của Hanwha Life khi thành công xóa lỗ lũy kế chỉ sau 15 năm hoạt động, bắt đầu kinh doanh có lãi tại Việt Nam, cũng như tạo nền tảng cho đà tăng trưởng ổn định dù thị trường có nhiều biến động. Kết thúc năm, tài sản của Hanwha Life Việt Nam có sự tăng mạnh thêm hơn 2.000 tỉ đồng (+15%) so với giữa năm, nâng tổng giá trị lên hơn 18.300 tỉ đồng.

Đầu tháng 10-2024, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục tăng tổng tài sản lên mốc 20.000 tỉ đồng, tương đương tăng 9% so với cuối năm ngoái. Kết quả này đã góp phần đưa Hanwha Life Việt Nam vào top những cái tên có quy mô tài sản lớn trên thị trường bảo hiểm.

Hanwha Life Việt Nam đã dồn tâm huyết phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến... Trong đó, kênh đại lý hiện là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm. Đến nay, Hanwha Life Việt Nam có hơn 37.000 tư vấn tài chính tinh nhuệ và 128 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo hành trình trải nghiệm của khách hàng từ khâu tìm hiểu, mua bảo hiểm đến dịch vụ hậu mãi luôn liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.

Bên cạnh những chỉ số tài chính ấn tượng, Hanwha Life Việt Nam cũng “ghi điểm” trong lòng khách hàng bằng quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời và nhanh chóng. Trong 9 tháng đầu năm 2024, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 36.200 trường hợp với tổng giá trị gần 348 tỉ đồng, tăng hơn 11,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Không chỉ chú trọng kinh doanh, các hoạt động trách nhiệm cộng đồng củng cố cam kết lâu dài cho thị trường Việt Nam cũng được Hanwha Life tập trung đẩy mạnh, phát huy giá trị “Nâng cao chất lượng cuộc sống” từ tập đoàn Hanwha.

Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam đã đến với nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Tính đến tháng 10-2024, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức thành công 34 sự kiện tại 18 tỉnh thành và trao yêu thương đến với hơn 2.000 người thụ hưởng. Tiêu biểu là hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được triển khai khắp cả nước nhân kỷ niệm 16 năm công ty hoạt động tại Việt Nam.

Hành trình đáng nhớ của Hanwha Life tại Việt Nam đã được ghi nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá như: “Doanh nghiệp vì cộng đồng” của The Saigon Times trong 3 năm liên tiếp (2021-2023), Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023) do Vietnam Report công bố,…

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới