(KTSG Online) - Hội thảo với chủ đề “Khám phá Inside-Out Branding (IOB) và lãnh đạo tỉnh thức” sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ thứ Năm (30-10) tại khách sạn Kim Đô.
- Hội thảo về xây dựng thương hiệu từ nội lực sắp diễn ra tại TPHCM
- Bền vững từ gốc: Nội lực là nền móng để thương hiệu vươn xa
Sự kiện là Chuyên đề 2 trong chuỗi hội thảo “Kiến tạo Thương hiệu bằng Lãnh đạo tỉnh thức”, do của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức với sự đồng hành của Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam.

Chuyên đề này đi sâu vào việc khám phá vai trò của lãnh đạo tỉnh thức trong Inside-Out Branding (IOB). Trong đó, nội lực tỉnh thức được củng cố làm nền tảng để dẫn dắt doanh nghiệp phát triển bền vững qua nhiều thế hệ.
Hội thảo sẽ giới thiệu quy trình và thực hành xây dựng IOB thông qua mô hình “Ngôi nhà thương hiệu”, tập trung đặc biệt vào bốn yếu tố cốt lõi: Mục đích (Purpose), Tầm nhìn (Vision), Giá trị cốt lõi (Core Values) và Văn hóa doanh nghiệp (Culture). Các lãnh đạo sẽ được trang bị tư duy và kỹ năng cơ bản trong việc xây dựng thương hiệu hiện đại, chân thực và nhất quán.
Để đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ cô Quỳnh Hương – Thư ký CLBĐT: 0368 317 355, email: clbkientaothuonghieu@thesaigontimes.vn
