Thứ bảy, 30/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Khách hàng cần nhiều hơn ngoài cụm từ ‘mong được thông cảm’

Trúc Nhã - Mục Nhĩ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Sau khi hệ thống của công ty cổ phần chứng khoán VNDirect bị tê liệt do hacker tấn công mã hóa dữ liệu từ sáng ngày chủ nhật 24-3, các nhà đầu tư có tài khoản tại công ty này như ngồi trên đống lửa. Cụm từ “mong khách hàng thông cảm” được nhắc đi nhắc lại trong các bản thông báo do VNDirect đưa ra trên website, tuy nhiên, không ít khách hàng than phiền rằng thông tin đưa ra quá ít thì họ khó mà thông cảm nhiều.

1 BÌNH LUẬN

  1. Khách hàng là THƯỢNG ĐẾ/ Khách hàng là THƯỢNG KHÁCH/ Khách hàng là THƯỢNG HẠ. Đó là các cấp độ ứng xử khác nhau mà khách hàng đã và đang được trải nghiệm. Có lẽ “khách hàng là thượng hạ”, lúc lên lúc xuống, lúc thăng lúc trầm, lúc được lúc không, lúc tốt lúc xấu… là cách vẽ đúng chân dung của họ nhất trong bối cảnh hiện nay. Khi kinh tế khó khăn, số phận khách hàng cũng phải lênh đênh theo.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới