Thứ bảy, 26/04/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Kim Oanh tiếp tục thành công với The Mall City 2

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kim Oanh tiếp tục thành công với The Mall City 2

Khánh An

Từ đầu năm 2014 đến nay, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã liên tục tung ra thị trường ba dự  án đất nền ở Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai và tất cả  đều đạt mức tiêu thụ rất cao. Những ngày đầu năm 2015, công ty tiếp tục tung ra thị trường dự án khu đô thị thương mại The Mall City 2 và lập tức tiêu thụ thành công hàng trăm sản phẩm.

Bán hết sản phẩm chỉ sau 2 giờ

Ngày 17-1-2015, Kim Oanh đã mở bán đợt 2 gồm 200 nền đất diện tích từ 125 - 300 m2 thuộc dự án khu đô thị thương mại The Mall City 2 với sự tham gia của hơn 200 khách hàng. Với giá bán từ 2,8 triệu đồng/m2, khách hàng mua đất được thanh toán kéo dài 12 tháng, chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, đã có hơn 80 nền được khách hàng đặt mua.

Trước đó, trong đợt 1 mở bán ngày 10-1, cũng chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, Kim Oanh cũng đã tiêu thụ được 360 nền trong tổng số 380 nền đất tung ra thị trường.

Khu đô thị The Mall City 2, do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư, Công ty Kim Oanh là nhà phát triển dự án và phân phối độc quyền, có quy mô 39 héc ta được quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore nằm ngay mặt tiền đại lộ Dân Chủ, trong tổng thể quy hoạch khu đô thị - công nghiệp sạch VSIP2 rộng 2.045 héc ta và cách khu đô thị Tokyu vốn đầu tư 1,2 tỉ đô la Mỹ, khu công nghệ cao Mapletree và trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương chỉ hơn 5 phút di chuyển.

Bên cạnh đó, The Mall City II được thừa hưởng tất cả mọi dịch vụ tiện ích hàng đầu của thành phố mới Bình Dương, đáp ứng mọi nhu cầu an sinh - học tập - làm việc - giải trí như: trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đa khoa quốc tế; hệ thống giáo dục quốc tế: KinderWord, trường chuyên Ngô Thời Nhiệm, trường chuyên Nguyễn Khuyến, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức, Trung tâm văn hóa, công viên sinh thái 120 héc ta, khu phức hợp thể thao 25 héc ta, sân golf Twin Doves 27 lỗ...

Một điểm cộng thêm cho The Mall City 2 là nằm ngay đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng gồm đại lộ Dân Chủ, đường DT 742, quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, hệ thống Metro kết nối trực tiếp với TPHCM... Bên cạnh các lợi thế về vị trí, quy hoạch đẹp, đầy đủ hạ tầng xã hội về y tế, thương mại, vui chơi giải trí,... The Mall City 2 còn là nơi kinh doanh tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư với các ngành nghề như khách sạn, văn phòng đại diện, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... phục vụ hàng chục ngàn chuyên gia, doanh nhân và lao động kỹ thuật cao làm việc ở VSIP 2. Hơn nữa, The Mall City 2 còn nằm liền kề khu dân cư hiện hữu kinh doanh buôn bán rất sầm uất, tạo ra giá trị gia tăng to lớn cho bất động sản.

Giữ chữ “TÍN” để phát triển

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, cho biết tính từ đầu năm đến nay đã tiêu thụ thành công hơn 2.000 sản phẩm đất nền. Tất cả các dự án này đều được công ty sàng lọc kỹ lưỡng, nằm ở những vị trí giao thông thuận tiện, nhiều tiện ích xã hội và hệ thống giao thông kết nối thông suốt nên không gặp khó khăn trong việc “ra hàng”.

Mặt khác, công ty còn thiết kế các chương trình khuyến mãi với giải thưởng giá trị cao, chính sách thanh toán dài hạn và linh hoạt nên sức hấp dẫn của dự án càng tăng lên. Chẳng hạn, trong đợt 1 mở bán The Mall City 2, công ty tặng thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng và tất cả khách hàng đều được rút thăm trúng thưởng các phần quà giá trị lên đến hơn 120 triệu đồng bao gồm xe Honda Air Blade, Honda Wave RSX 110, máy tính xách tay HP Pavilion, tivi LED LG, tủ lạnh SANYO, quạt hơi nước SANAKI, bộ chăn drap cao cấp Thanh Thủy. Trong đợt 2 mở bán, 100 khách hàng giao dịch đầu tiên tiếp tục được tặng thẻ cào trị giá từ 5 chỉ đến 1 lượng vàng. Bên cạnh đó, tất cả các những người tham quan dự án đều được tặng ngay 20 bao lì xì và 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng và thêm 5 phiếu bốc thăm may mắn cho khách hàng giao dịch thành công để bốc thăm trúng các giải thưởng gồm tủ lạnh Sanyo, bộ chăn drap cao cấp Thanh Thủy, lò vi sóng Sharp, máy xay sinh tố Electrolux, nồi áp suất Goldsun.

Một điều đặc biệt trong chính sách bán hàng của Kim Oanh là dù dự án hút hàng, giao dịch sôi động nhưng công ty vẫn giữ giá ổn định. Theo bà Oanh, thị trường vừa bắt đầu hồi phục nên cần phải giữ sự ổn định, tạo cơ hội cho người dân mua bất động sản mới có thể phát triển bền vững. Còn nếu vì lợi ích trước mắt mà tăng giá vô tội vạ thì sẽ gây ra sốt ảo giống như trước đây. Khách hàng Nguyễn Hải Âu, người vừa mua 4 nền đất The Mall City 2, nhận xét: “Tôi đã đầu tư nhiều dự án của Kim Oanh và đều có lợi nhuận sau một thời gian ngắn. Nhân viên công ty thật sự tư vấn rất chuyên nghiệp và trung thực, giá bán sản phẩm hợp lý, thậm chí thấp hơn mặt bằng giá chung trong khu vực dự án. Đây là lý do mà tôi và một số bạn bè luôn ưu tiên chọn lựa sản phẩm do Kim Oanh phân phối trong thời gian vừa qua”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới