Ngày 20-10-2021, Masan – “ông lớn” ngành tiêu dùng - bán lẻ Việt Nam đã ra mắt cửa hàng đa tiện ích Fresh & Chill M-Plaza, 39 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM. Đặt tại khu phức hợp gồm văn phòng hạng A, căn hộ dịch vụ, khu ăn uống và bán lẻ sầm uất bậc nhất tại trung tâm quận 1, cửa hàng thu hút sự chú ý của đông đảo người dân trong ngày đầu khai trương với các sản phẩm và dịch vụ đa dạng đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại.
- Triển vọng của cổ phiếu Masan theo đánh giá của các tổ chức lớn
- VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng
Chill xong Phúc Long, lượn vòng mua sắm
Thiết kế hiện đại, thoáng đãng, cửa hàng tích hợp ba không gian mua sắm chỉ trong một điểm đến. Khách hàng vừa có thể tự do lựa chọn hàng nghìn mặt hàng thiết yếu như một siêu thị mini, vừa có thể thưởng thức trà và cà phê Phúc Long trứ danh và chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm dược phẩm chính hãng từ nhà thuốc Phano.
Có mặt tại Fresh & Chill sáng 20-10, chị N.N. Linh (Bình Thạnh) hào hứng cho biết: “Tối nay tôi tính trổ tài chiêu đãi mẹ một bữa no say nhưng chưa biết nấu món gì. May tìm thấy món lẩu cá bớp măng chua HiFresh vừa tươi sạch, lại đầy đủ nguyên liệu và gia vị. Tôi làm ngay tòa nhà Mplaza, tan sở, tôi sẽ tạt qua mua vài món đãi cả nhà. Cửa hàng nhiều tiện ích như thế này thật sự là cứu cánh cho nhân viên văn phòng với cuộc sống bận rộn như tôi.”
Vừa chọn được món quà tặng vợ tại quầy thuốc Phano, anh M. Đức (quận Phú Nhuận) nhận xét về mô hình tích hợp độc đáo này: “Tôi thấy mô hình siêu thị mini kết hợp nhà thuốc và kiosk F&B rất thiết thực và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Hy vọng mô hình này sẽ tiếp tục được nhân rộng để khách hàng ngày càng có thêm nhiều địa điểm mua sắm tiện lợi, an tâm về chất lượng.”
Ưu đãi ngập tràn, vô vàn tiện ích
Để thu hút khách hàng tham gia mua sắm và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ, Fresh&Chill đã triển khai nhiều hoạt động tương tác thú vị tại cửa hàng. Cụ thể, từ ngày 20-10 đến 26-10, khách hàng mua sắm và check-in sẽ được ghi lại khoảnh khắc “fresh&chill”. Đặc biệt, trong khung giờ vàng 11h30 – 13h30 mỗi ngày, khách hàng mua sắm tại WM+ hoặc kiosk Phúc Long sẽ có cơ hội quay số may mắn và nhận nhiều phần quà nhỏ xinh, tiện lợi từ Fresh&Chill như bình nước thể thao, sổ tay, móc khóa…
Ngoài ra, từ 20-10 đến 22-10, với mỗi hóa đơn từ 100.000 đồng (ở 1 hoặc 2 quầy bất kỳ) khách hàng còn được tặng voucher mua hàng trị giá 20.000 đồng, áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo. Bên cạnh ưu đãi chung, từng gian hàng còn dành riêng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tại quầy WinMart+, các loại hoa quả tươi ngon thượng hạng với mức giá hoặc quà tặng bất ngờ đang chờ đợi khách hàng.
Tại quầy Phano, từ ngày 16-10 đến ngày 31-10, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm độc quyền, combo tăng đề kháng và sản phẩm giá ưu đãi. Duy nhất trong ngày 20/10, với mỗi hóa đơn dược mỹ phẩm, khách hàng được tặng 1 túi đựng mỹ phẩm xinh xắn, với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng, được tặng 1 chai keo eo xịt họng 30ml thương hiệu PHENOBEE
Riêng quầy Phúc Long, từ ngày 20-10 đến ngày 26-10, Khách hàng quét QR hoặc truy cập trên Fanpage Phúc Long để nhận được e-voucher 20,000đ áp dụng cho hóa đơn từ 55.000đ. Đặc biệt, khi thưởng thức trà và cà phê tại Phúc Long Kumho, với hóa đơn từ 90.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một trong các phần quà bình nước thể thao, sổ tay hoặc móc khóa Barista. Với hóa đơn từ 55.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 ly Phin Phúc Long trứ danh size vừa. Cũng trong dịp này, khách hàng đặt hàng qua Shopee Food với hóa đơn từ 250.000đ cũng sẽ được tặng 1 túi Tote Phúc Long.
Nhân rộng mô hình đa tiện ích, đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đạiTrước đó, ngày 16-10, cửa hàng với mô hình tương tự - WinMart+ CityLand tại Gò Vấp, TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động. Ngoài Phano Mart, kiosk Phúc Long, cửa hàng tiện ích này còn được tích hợp dịch vụ ngân hàng của Techcombank. Đến nay, cửa hàng nhận được sự hưởng ích vô cùng tích cực, thu hút được hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Trong tháng 10, Masan sẽ tiếp tục khai trương cửa hàng WinMart+ theo mô hình mới tại Hà Nội. Đại diện Masan cho biết các cửa hàng bán lẻ theo mô hình mới nhằm mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, “tất cả trong một” từ offline đến online, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng theo xu hướng hiện đại. Trong thời gian tới, Masan sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhân rộng mô hình này.