Thứ bảy, 23/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

MIC ký kết hợp tác toàn diện với Viettel Post

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) và Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post) đã ký kết hợp tác toàn diện chiều 23-12.

Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, MIC và Viettel Post sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ do hai bên cung cấp, giúp lựa chọn được các giải pháp tối ưu chi phí và mở rộng phát triển trong thời gian tới.

Toàn cảm lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa MIC và Viettel Post.

Theo đó, MIC sẽ sử dụng các dịch vụ do Viettel Post cung cấp, trong đó có dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ quảng bá hình ảnh tại mạng lưới bưu cục và sử dụng nền tảng số của Viettel Post.

Còn Viettel Post cam kết sử dụng các dịch vụ phía MIC cung cấp, gồm: bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ, nhân viên. Đồng thời, phân phối các sản phẩm của MIC trên các nền tảng và mạng lưới của Viettel Post.

Ông Đinh Như Tuynh – Chủ tịch ủy ban điều hành MIC – cho biết với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chương trình hợp tác này sẽ giúp gia tăng các điểm chạm, qua đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất mọi lúc, mọi nơi.

“MIC hy vọng chương trình hợp tác này sẽ giúp khách hàng có thêm những lựa chọn mới về dịch vụ bảo hiểm, đồng thời thiết kế cho ra mắt các sản phẩm tích hợp giữa bảo hiểm và logistics mang tới cho khách hàng tiện ích, tối ưu lợi ích trong một dịch vụ”, ông Tuynh nói.

Cũng theo ông Tuynh, doanh thu việc hợp tác mang lại dự kiến ở mức 200 tỉ đồng trong năm 2022. Tới năm 2025, doanh thu mảng dịch vụ bảo hiểm của MIC dự kiến đạt mức 1.000 tỉ đồng

Còn ông Trần Trung Hưng - Tổng Giám đốc Viettel Post - cho biết hệ thống bưu cục, điểm giao dịch tới tận vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo là nền tảng giúp doanh nghiệp mở rộng điểm phân phối bảo hiểm của MIC và gia tăng thêm tiện ích cho các khách hàng của chính doanh nghiệp.

Lãnh đạo của hai doanh nghiệp đều tin tưởng chương trình hợp tác sẽ đưa thương hiệu của cả hai đến gần hơn với khách hàng trong thời gian tới. Đồng thời, là điểm mốc thể khẳng định sự thành công trong chiến lược chuyển đổi số của cả hai bên.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới