Thứ hai, 23/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

MMA Impact Vietnam 2024: Định hình tương lai Marketing trong kỷ nguyên công nghệ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 25-10, MMA Global tổ chức Hội nghị MMA Impact Việt Nam lần thứ 13 với chủ đề "Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies" (Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược tương lai) với hơn 1.500 nhà lãnh đạo và chuyên gia đầu ngành tham gia.

Sự kiện quy tụ 50 diễn giả đến từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế

Trong phiên buổi sáng, chủ đề khai mạc “Omnichannel Marketing: The Future of Customer Experience” (“Marketing Đa Kênh: Tương lai của Trải nghiệm Khách hàng”) tập trung vào việc xây dựng chiến lược đa kênh, kết nối khách hàng qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến. Tiếp đó, phiên thảo luận “The Future of Marketing: Navigating the Intersection of Technology, Consumer Behavior, and Innovation” (“Tương lai của Marketing: Thích ứng với sự giao thoa của công nghệ, hành vi người tiêu dùng và đổi mới sáng tạo”) sẽ giúp các nhà tiếp thị có một cái nhìn toàn diện về các xu hướng định hình tương lai của marketing, bao gồm các kênh truyền thông mới, hành vi của người tiêu dùng, vai trò của lãnh đạo và việc tích hợp các công nghệ tiên tiến, để dẫn đầu trong một thị trường đầy cạnh tranh.

Trong phiên buổi chiều, khách tham dự sẽ chọn tham gia một trong hai phòng thảo luận với nhiều chủ đề đa dạng, tùy theo nhu cầu và chuyên môn của mình. Các phòng thảo luận sẽ tập trung vào những kiến thức mới nhất giúp thương hiệu trở nên nổi bật trên không gian mạng. Một số chủ đề nổi bật có thể kể đến như: các giải pháp tự động hóa bằng AI, phân tích về thế hệ Z tại Việt Nam và Trung Quốc, sự thay đổi qua 1 thập kỷ của các hộ gia đình trong khu vực ASEAN, hành vi người mua hàng trên các sàn thương mại điện tử và cách kết nối đa kênh để tương tác với khách hàng.

Bà Phan Bích Tâm, Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Myanmar và Campuchia của MMA Global, cho biết: “Chủ đề của MMA Impact 2024 mang tính tiên phong, đi sâu vào những vấn đề nóng nhất như chiến lược lãnh đạo, sức mạnh của công nghệ và dữ liệu, sự thay đổi hành vi của các nhóm khách hàng mục tiêu, cũng như làm thế nào để thương hiệu luôn hiện hữu trong tâm trí người dùng trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay. Thông qua các phiên thảo luận với các CEO, CMO từ nhiều ngành nghề, chúng tôi hướng đến việc cung cấp những công cụ và chiến lược cần thiết để các doanh nghiệp luôn sẵn sàng đổi mới và thành công trong kỷ nguyên số”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới