Thứ hai, 25/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Nova Consumer được vinh danh “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại lễ trao giải APEA 2021

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 25-2-2022, Nova Consumer vinh dự nhận giải thưởng APEA – “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021” do Enterprise Asia – tổ chức hàng đầu về kinh doanh trong khu vực tổ chức và bình chọn.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm - Chủ tịch HĐQT Nova Consumer - đại diện công ty nhận giải "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh".

Được khởi xướng từ năm 2007, giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm tôn vinh những tập đoàn, công ty xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nghiệm xã hội trong khu vực. Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer - một thành viên trong hệ sinh thái của NovaGroup đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021”. Giải thưởng ghi nhận bước tiến mạnh mẽ của Nova Consumer trong thời gian qua.

Dựa trên nền tảng phát triển vững chắc suốt 30 năm của Tập đoàn Anova, Nova Consumer tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam; đồng thời phát triển thêm ngành hàng tiêu dùng, hoàn thiện mô hình 3F (Feed - Farm - Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng của Nova Consumer thuộc 3 nhóm ngành chính, gồm thực phẩm, đồ uống và sản phẩm dinh dưỡng.

Đại diện Nova Consumer phát biểu tại Lễ trao giải APEA được tổ chức ngày 25-2-2022.

Ông Nguyễn Hiếu Liêm, Chủ tịch HĐQT Nova Consumer chia sẻ: "Đây là một trong những sự kiện đánh dấu những bước tiến mạnh mẽ cho sự tăng trưởng vượt bậc của Nova Consumer cùng những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội".

Theo chiến lược phát triển, đến năm 2025, Nova Consumer sẽ phát triển 150 đại lý phân phối sản phẩm tiêu dùng; 250.000 điểm bán hàng; 1.200 đại lý phân phối sản phẩm nông nghiệp. Song song với các mô hình bán hàng truyền thống, doanh nghiệp còn phân phối qua kênh thương mại điện tử và xuất khẩu hơn 27 thị trường trên thế giới.

Nova Consumer vừa qua cũng đã mở màn trên thị trường chứng khoán 2022 khi công bố việc chào bán ra công chúng 10,9 triệu cổ phiếu, huy động tối thiểu 474 tỉ đồng để tiến hành thương vụ M&A trong lĩnh vực hàng tiêu dùng. Đây là sự khởi đầu cho chiến lược gia nhập thị trường hàng tiêu dùng còn nhiều tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam, với quy mô 100 triệu dân và tốc độ đô thị hoá cao.

Nova Consumer đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trong giai đoạn 2022-2026 từ 4-5 lần, đạt từ 1.300 đến 1.500 tỉ đồng. Với kỳ vọng lợi nhuận và tiềm năng tăng trưởng cùng hệ thống quản trị vững chắc, Nova Consumer có thể đạt đến mục tiêu vốn hoá vượt ngưỡng 1 tỉ đô la Mỹ trong ba năm tới, gấp 4 lần so với hiện tại.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới