PNJ công bố logo mới
Giới thiệu logo mới của PNJ - Ảnh: Uyên Viễn |
(TBKTSG Online) - Sáng ngày 8-4, Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) chính thức công bố logo mới sau 20 năm kinh doanh và phát triển.
Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Makerting của PNJ cho biết, thiết kế logo thể hiện ý tưởng từ viên kim cương, biểu tượng của sự trường tồn và minh bạch.
Logo mới là chùm 5 tia sáng, tượng trưng cho ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), thể hiện sự vận động và phát triển không ngừng trên nhiều lĩnh vực của PNJ như kim hoàn, bất động sản, gas, thủy hải sản, xe ô tô, gắn máy… “Màu sắc của logo có hai màu chủ đạo là vàng nhũ và xanh dương đậm thể hiện tính thời trang, phong cách và một niềm tin vững chắc”, bà Hạnh nói.
Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT PNJ, được sự bảo trợ của Hội đồng Vàng Quốc tế từ đầu năm 2008, PNJ đã thành lập thêm Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh vàng Quốc tế (Intergold) với định hướng hoạt động tư vấn, đầu tư, dịch vụ và sàn giao dịch vàng.
Năm 2007, lợi nhuận của PNJ đạt 127,702 tỉ đồng, tăng 156% so với năm 2006; trong đó, doanh thu từ kinh doanh nữ trang chiếm đến 70%. PNJ dự kiến lợi nhuận trước thuế năm nay đạt 150 tỉ đồng, sản lượng sản xuất nữ trang là 2,6 triệu sản phẩm/năm so với năm ngoái là 2.343.000 sản phẩm trang sức.
UYÊN VIỄN