(KTSG Online) - Những phát ngôn của các hoa hậu luôn là tâm điểm của các chủ đề tranh luận trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông trong những năm qua. Chưa bao giờ định nghĩa về hoa hậu chỉ đơn giản là người chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp và mang đầy tính thương mại như giai đoạn hiện nay. Nó xuất phát từ các thế hệ quan tâm thảo luận về các thần tượng và các hoạt động truyền thông quảng bá ngày càng nhiều của các thương hiệu.
Mời quý vị cùng nghe bài "Đằng sau sự bùng nổ các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam" của hai tác giả Lê Hoài Ân và Ngô Hoàng Khánh Duy để thấy vì sao, Việt Nam là một trong những nước có nhiều cuộc thi hoa hậu như hiện nay và hoa hậu thường làm gì sau khi đăng quang, trong podcast hôm nay (29-8).