Thứ sáu, 22/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Seeding ‘đen’ tạo tương tác giả đánh lừa khách hàng như thế nào?

Trúc Nhã - Song Nghi

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Từ chỗ là một phương cách tiếp thị đúng chuẩn, thời gian gần đây phương cách tiếp thị này đã xuất hiện tình trạng biến tướng, trở thành công cụ gian lận phức tạp và có mật độ hiện diện dày đặc.

Không chỉ phát triển rất mạnh trên mạng xã hội, seeding “đen” đã lan sang các sàn thương mại điện tử mà phổ biến nhất là đặt đơn hàng giả và đánh giá tốt ảo cho sản phẩm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới