Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Startup Insider gọi vốn thành công 32 triệu đô la

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Startup Insider gọi vốn thành công 32 triệu đô la

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) – Ngày 21-7, công ty Insider – một startup cung cấp các giải pháp công nghệ marketing cho các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam – công bố đã gọi vốn thành công được 32 triệu đô la Mỹ, nâng tổng số vốn huy động được đến nay lên 47 triệu đô la.

Startup Insider gọi vốn thành công 32 triệu đô la
Ông Jack Nguyễn, Giám đốc quản lý thị trường Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan của Insider. Ảnh: DN cung cấp

Theo startup này, vòng cấp vốn Series C này được dẫn dắt bởi nhà đầu tư Riverwood Capital (Úc) và sự tham gia của Sequoia (Ấn Độ), Wamda Capital (UAE) và Endeavor Catalyst (Mỹ).

Insider hiện là đối tác của hơn 800 khách hàng trên toàn thế giới và tại Việt Nam như Uniqlo, Singapore Airlines, Estée Lauder, Vietnam Airlines, FPT Shop, ViettelPay, VinID… với mục tiêu giúp các doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng số thông qua những tương tác và trải nghiệm của khách hàng.

Theo bà Hande Cilingir, CEO và người đồng sáng lập của Insider, đứng ở vị trí là một công ty đang có lợi nhuận, Insider chưa muốn huy động vốn quá sớm nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Và nguồn vốn bổ sung này sẽ được sử dụng để tăng cường đầu tư vào nền tảng công nghệ, đầu tư thêm các nhân sự hàng đầu vào đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Insider cũng như tập trung phát triển các nhóm bán hàng và truyền thông.

Cũng theo bà Hande Cilingir, quyết định huy động vốn lần này khi công ty đã sẵn sàng nâng tầm doanh nghiệp lên một cấp độ hoàn toàn mới. Insider dự định phát triển mạnh mẽ ở 24 quốc gia hiện tại gồm cả Việt Nam và đã sẵn sàng thâm nhập thị trường Mỹ. Bà tin rằng các giải pháp mới của Insider chính là điểm khác biệt lớn để giải quyết các thách thức của nhà tiếp số.

Theo doanh nghiệp khởi nghiệp Singapore này, sự khởi đầu của đại dịch đã chứng kiến sự gia tăng nhanh chóng nhu cầu đối với các công ty thương mại điện tử và truyền thông trên toàn thế giới. Trong thị trường hậu Covid-19, các thương hiệu sẽ cần số hóa hơn bao giờ hết bởi mức tiêu thụ trực tuyến tăng lên và người mua sắm đã có thói quen mua sắm và thanh toán trực tuyến.

Theo ông Jack Nguyễn, Giám đốc quản lý thị trường Việt Nam, Đài Loan và Thái Lan của Insider, kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam từ 2017 đến nay, Insider đã hỗ trợ các doanh nghiệp Việt nâng cao các nền tảng số, xây dựng các kết nối đa kênh để doanh nghiệp có thể mở rộng và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Insider hiện đang là đối tác cung cấp giải pháp cho gần 100 thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu cả nước như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, FPT Shop, ViettelPay, VinID, KidsPlaza, Pharmacity, Juno,… với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng xuyên suốt các kênh trong quá trình người dùng từ thu hút người dùng đến tương tác, tạo lợi nhuận và giữ chân khách hàng (AARR).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới