Thứ năm, 5/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Talkshow online ‘Đưa nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế’

TH

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Những thay đổi về hành vi của người tiêu dùng như sự nhìn nhận về những doanh nghiệp sản xuất, minh bạch trong sản phẩm, trân trọng sản phẩm có truy xuất nguồn gốc cũng đòi hỏi các doanh nghiệp nông nghiệp, thực phẩm cần có chiến lược thay đổi và ứng dụng công nghệ trong quản trị, vận hành.

Tuy cú sốc của đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều xáo trộn, khiến ngành nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam chịu tác động lớn nhưng trong năm 2021, ngành nông nghiệp thực phẩm vẫn đạt những bước phát triển vượt bậc, tăng 28,2%  trong 6 tháng đầu so với năm 2020. Nhiều ông lớn cũng đã tham gia đầu tư vào lĩnh vực này như Masan, Vingroup, Bách Hóa Xanh, Hòa Phát … đủ để chứng tỏ tiềm năng của ngành.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, nhà sản xuất buộc phải tìm ra những cách thức mới để tập trung phát triển sản phẩm bền vững và xây dựng thương hiệu.

Vậy cơ hội nào để đưa nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế? Bí quyết nào giúp các doanh nghiệp thành công trong việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm?

Sự kiện có sự góp mặt của:

  • Ông Nguyễn Trung Dũng, Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dh Foods).
  • Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc GC Food.

Điều phối: Ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Chủ  tịch BIT Group.

Thời gian: Từ 20 đến 21g30 thứ  Tư, ngày 08-12-2021.

Hình thức: Phát trực tiếp trên Zoom và Facebook Kinh tế Sài Gòn Online.

Đăng ký tham gia tại địa chỉ https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=fb

Các nội dung chính của talkshow:

  • Xu hướng các công ty phân phối và sản xuất nông sản, thực phẩm hiện nay?
  • Cơ hội đưa nông sản, thực phẩm Việt Nam ra thị trường quốc tế như thế nào?
  • Tầm quan trọng của số hóa trong kinh doanh nông sản, thực phẩm hiện nay.
  • Ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực sản xuất, phân phối và tiêu dùng sản phẩm.
  •  Những khó khăn, bài học nào khi thực hiện chuyển đổi?
  • Hành trình chinh phục chất lượng mang nông sản Việt vươn tầm quốc tế của Dh Foods và GC Food.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới