Thứ năm, 21/11/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Tạo điểm cộng cho thương hiệu từ nguyên liệu phế phẩm

KTSG Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Thời trang thể thao là một thị trường ngách nhiều tiềm năng. Thời trang thể thao làm từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường lại càng là điểm cộng để thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

Trong talkshow dưới đây, chị Nguyễn Thị Kim Xuyến, nhà sáng lập thương hiệu thời trang thể thao Onways sẽ chia sẻ về chặng đường tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng nguồn nguyên liệu phế phẩm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới