Tập đoàn Saint Gobain khánh thành nhà máy tại Nhà Bè
Tập đoàn vật liệu xây dựng Saint-Gobain vừa tổ chức lễ khánh thành nhà máy đầu tiên sản xuất keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm Weber tại Nhà Bè, TPHCM. Đây là lần đầu tiên Tập đoàn Saint Gobain đầu tư và xây dựng nhà máy về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm tại Việt Nam, nhằm phục vụ thị trường trong nước.
Ông Javier Gimeno, Tổng đại diện khu vực châu Á – Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc mảng Vật liệu xây dựng, khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Saint-Gobain cho biết: “Việc xây dựng nhà máy Weber đầu tiên tại Việt Nam cho thấy Tập đoàn Saint-Gobain hoàn toàn tin tưởng vào niềm năng phát triển của thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam nói chung và các sản phẩm keo dán gạch nói riêng. Đồng thời, điều này còn cho thấy sự cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc cung ứng nhanh nhất và hiệu quả nhất các sản phẩm cải tiến, sáng tạo cho thị trường trong nước”.
Khởi công vào tháng 7-2015, dự án xây dựng nhà máy đã hoàn thành đúng tiến độ và đi vào hoạt động từ tháng 7 năm 2016. Nhà máy sẽ tập trung sản xuất các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm, tạo ra nhiều việc làm tại địa phương. Ước tính, công suất nhà máy hàng năm đạt 100.000 tấn sản phẩm.
Nhà máy sản xuất của Weber Việt Nam đã đạt được các chứng nhận quốc tế như:
- Toàn bộ sản phẩm của Weber đều được kiểm nghiệm và chứng nhận theo hệ tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN và theo tiêu chuẩn châu Âu – EN.
- Ngoài ra Weber đã và đang từng bước xây dựng hàng loạt các hệ thống tiêu chuẩn có liên quan như: Hệ thống nhà máy đẳng cấp quốc tế WCM, được chứng nhận bởi tổ chức LEAN INSTITUTE tại Pháp, ISO 9001 và ISO 14001.
“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để mang lại nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cùng các cơ hội việc làm bền vững cho lực lượng lao động trong nước”, bà Nguyễn Huỳnh Thúy Vân, Tổng giám đốc Saint-Gobain Weber Việt Nam cho biết.
“Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về đổi mới và cải tiến sản phẩm, ở mỗi quốc gia, Weber luôn có sự kết hợp giữa kinh nghiệm toàn cầu và am hiểu tập quán địa phương. Các giải pháp được đưa ra đều phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng tại quốc gia đó. Chính vì thế, các sản phẩm của chúng tôi không những mang tầm quốc tế mà còn được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế tại địa phương, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng các công trình”, bà Vân chia sẻ thêm.
Trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, Weber hoạt động kinh doanh dựa trên triết lý “We Care”, bao gồm 3 giá trị cốt lõi: Sự tiện lợi, Sự thấu hiểu và Sự bền vững. Để thực hiện sứ mệnh đem đến sự tiện nghi và thoải mái cho tất cả mọi người, chúng tôi luôn lắng nghe để có thể thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Weber luôn quan tâm đến trách nhiệm lâu dài và mong muốn kiến tạo một tương lai phát triển bền vững, thân thiện với môi trường.
Để biết thêm thông tin về tập đoàn Saint-Gobain và Weber Việt Nam, vui lòng truy cập website http://www.saint-gobain.com/; http://www.weber.vn/ |