(KTSG Online) - VitaDairy, doanh nghiệp về dinh dưỡng miễn dịch, đã hoàn thành việc xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan. Đây là thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới.
- Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030
- Giá thực phẩm toàn cầu tăng lên mức cao nhất 2 năm

Mặc dù nhu cầu lớn nhưng quốc gia này không hề dễ dãi trong việc cấp phép cho các sản phẩm dinh dưỡng được lưu hành trên thị trường. Các tiêu chí đặc biệt khắt khe với các sản phẩm cho trẻ em, đòi hỏi nghiêm ngặt về chứng nhận chất lượng, minh bạch nguồn gốc, nhãn mác, ngôn ngữ bản địa và chuẩn Halal, baochinhphu.vn đưa tin.
Oggi là sản phẩm dinh dưỡng công thức hỗ trợ tăng cân và tiêu hóa rất được đón nhận tại thị trường Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn quốc tế về chất lượng HACCP, ISO 22000:2018, ISO 9001:2015 GMP, đạt tiêu chuẩn Codex Alimentarius do FAO/WHO ban hành đặc biệt đối với sữa bột trẻ em. Sản phẩm đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và an toàn thực phẩm để gia nhập thị trường dinh dưỡng tại quốc gia này.
Bằng hợp tác chiến lược với nhà phân phối dược phẩm và dinh dưỡng hàng đầu tại thị trường, hãng sẽ tiếp tục có những thỏa thuận mới trong việc mở rộng thị trường tại các khu vực như Nam Á, Trung Đông... nơi quy mô dân số vượt mốc 2 tỉ người, gần 25% dân số toàn cầu và có tỷ lệ sinh vượt xa mức trung bình thế giới (tại Afghanistan là 4,2 con/phụ nữ).