Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực F&B, thời trang, dịch vụ và vui chơi giải trí… sẽ sớm đi vào hoạt động tại Bizhouse Canal District, khiến phân khu quy mô nhất của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn trở thành thung lũng thương mại sầm uất và biểu tượng phồn vinh bên bờ biển miền Trung
Một Cancun – Mexico bên bờ biển miền Trung
Ít ai biết rằng, Cancun – thành phố nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới thuộc bán đảo Yucatan, Mexico, từng là một làng chài nghèo khó của người dân da đỏ. Giờ đây, viên ngọc quý của vùng biển Caribe là nơi hội tụ của cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu cùng với những khu nghỉ mát sang trọng nằm bên bờ biển và cuộc sống sôi động về đêm.
Tại đây, du khách dễ dàng bắt gặp nhiều nhà hàng sang trọng, những trung tâm thương mại, những tụ điểm vui chơi giải trí được quy hoạch bài bản hay những lễ hội, ban nhạc biểu diễn nghệ thuật đường phố náo nhiệt… Hàng năm, nơi đây đón chào hàng triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.
Tại Việt Nam, có một vùng đất vốn gắn mình cùng nghề chài lưới đang trên đà vươn tầm quốc tế, tương tự hành trình của Cancun. Đó là Hải Giang (Quy Nhơn) - bán đảo duy nhất Việt Nam được phát triển du lịch thương mại. Dự án MerryLand Quy Nhơn do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư đang góp phần đưa bán đảo này trở thành điểm đến toàn cầu. Trong đó phân khu Bizhouse Canal District quy mô nhất dự án sẽ là thung lũng thương mại phồn thịnh của cả vùng miền Trung – Tây Nguyên.
Diện mạo sôi động này được đảm bảo khi Tập đoàn Hưng Thịnh quy hoạch tại Bizhouse Canal District những tuyến phố thương mại bài bản, đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt trải nghiệm độc nhất vô nhị giúp thu hút dòng khách lớn, thúc đẩy hoạt động thương mại tuần hoàn 27/4.
Ngay từ giai đoạn thiết kế, Bizhouse Canal District đã được chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh nghiên cứu và định hướng ngành hàng phù hợp theo từng tuyến phố, từng chủ đề. Chẳng hạn, với cấu trúc đa mặt tiền, chủ nhân Bizhouse có thể kinh doanh tại mặt tiền đại lộ bằng những cửa hàng thời trang, hàng hoa hay spa, khách sạn… Mặt tiền hướng ra kênh đào là không gian cho những quán ăn, quán cafe lãng mạn hay quán pub với view kênh đào mát mắt…
Với mục tiêu kiến tạo một “tọa độ” thương mại sầm uất tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên, góp phần tạo lực đẩy du lịch Quy Nhơn ra quốc tế, đơn vị vận hành Bizhouse Canal District là Hung Thinh Commercial Property hợp tác với hàng loạt thương hiệu bán lẻ hàng đầu.
Cụ thể, nơi đây sắp có sự hiện diện của 17 thương hiệu bán lẻ uy tín thuộc các lĩnh vực F&B, thời trang, dịch vụ và vui chơi giải trí với những cái tên quen thuộc như: Trung Nguyên Legend, Golden Gate, Khơ Thị Skincare & Clinic, Miniso, Beta Cinema... 17 thương hiệu bán lẻ này chính là những viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho 12 tuyến phố Bizhouse theo chủ đề, tái hiện thế giới “5 châu 4 biển” thu nhỏ.
Đại diện Hung Thinh Commercial Property khẳng định thêm, chiến lược hợp tác cùng các thương hiệu bán lẻ Việt Nam và quốc tế sẽ không ngừng được mở rộng. Các nhà hàng nổi tiếng với những món ngon từ Âu sang Á, các cửa hàng bán đồ đặc sản vùng miền, cửa hàng dịch vụ, homestay, ngành hàng chăm sóc sức khỏe với gym, spa đa dạng phong cách... sẽ sớm hội tụ sôi động tại Bizhouse Canal District.
Hàng loạt tiện ích cùng cộng hưởng
Việc hội tụ đa dạng các thương hiệu, ngành hàng chưa phải là tất cả. Bizhouse Canal District còn mang đến hàng loạt tiện ích, trải nghiệm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. Đây chính là yếu tố cộng hưởng, góp phần rất lớn trong việc thu hút khách đến Bizhouse sử dụng dịch vụ, giúp gia tăng doanh thu cho chủ nhân sở hữu.
Với chiến lược vận hành sớm, ngay trong quá trình xây dựng, thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách mỗi khi đến thành phố biển.
Những màn trình diễn nhạc nước 3D Mapping kết hợp võ thuật diễn ra hàng tuần, tổ hợp cầu tình yêu độc đáo hay hệ thống kênh đào dài kỷ lục, suối cá Koi, bến du thuyền… đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến với thành phố bán đảo dù dự án chưa chính thức đi vào hoạt động.
Hành trình trải nghiệm của du khách càng trở nên thú vị hơn khi các nhóm ngành hàng hoạt động. Đến với Bizhouse Canal District, du khách có thể vừa nhâm nhi café vừa ngắm cảnh kênh đào thơ mộng. Với thức uống ngon tuyệt trong tay, du khách thưởng lãm màn trình diễn nhạc nước sống động hay dạo bước trên tổ hợp cầu tình yêu ngọt ngào. Sau quãng đường đi bộ dọc suối Koi, cầu tàu là những khoảnh khắc spa thư giãn hay ngả mình xem phim… Những trải nghiệm này không hề kém cạnh bất cứ điểm du lịch nào trên thế giới.
Đây là hàng loạt hành động nhằm thực hiện chiến lược vận hành thông minh và vận hành sớm của đơn vị vận hành Hung Thinh Commercial Property. Tất cả sẽ đảm đảo lượng khách chủ động cho Bizhouse, yếu tố quan trọng nhất mang lại lợi nhuận ổn định, lâu dài cho nhà đầu tư.
Có thể nói, những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng cùng các hoạt động vui chơi giải trí đa sắc màu… là tiền đề quan trọng giúp Bizhouse Canal District trở thành tọa độ thương mại sầm uất, biểu tượng phồn vinh mới của miền Trung. Đồng thời, góp phần quan trọng trong việc đưa MerryLand Quy Nhơn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu Việt Nam và khu vực.