(KTSG Online) - Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024 đã vinh danh những đóng góp của các thế hệ đi trước. Trong đó, ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, đã được trao giải Cống hiến, ghi nhận những nỗ lực của ông trong việc xây dựng và phát triển ngành quảng cáo Việt Nam.
- Doanh thu quảng cáo toàn cầu ước tính lần đầu tiên vượt 1.000 tỉ đô la
- Luật Quảng cáo (sửa đổi): người có sức ảnh hưởng sẽ bị ‘siết’ hoạt động quảng cáo
Từ ngày 20 đến ngày 21-12, Lễ vinh danh và trao Giải thưởng Vạn Xuân Awards 2024 đã diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM.
Giải thưởng là sự ghi nhận của Nhà nước đối với những đóng góp xuất sắc của các tổ chức, cá nhân trong việc tạo ra những sản phẩm sáng tạo, có giá trị, kết nối cộng đồng và truyền cảm hứng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế văn hóa.
Một trong những nội dung quan trọng của lễ trao giải là phần vinh danh những thế hệ tiên phong, đã đặt nền móng và tạo ra những giá trị bền vững cho ngành quảng cáo Việt Nam.
Trong đó, ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, đã được vinh danh tại hạng mục này, ghi nhận những đóng góp của ông trong việc kiến tạo và phát triển ngành quảng cáo Việt Nam, đặc biệt là trong việc xây dựng cộng đồng marketing.
Với hơn 25 năm kinh nghiệm, ông Trần Hoàng đã có những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng cộng đồng marketing Việt Nam. Ông là người khởi xướng và phát triển thư viện chuyên khảo marketing đầu tiên tại Việt Nam đồng thời sáng lập và dẫn dắt nhiều chương trình đào tạo và sự kiện lớn.
Giải thưởng Vạn Xuân Awards là một sự kiện quan trọng trong ngành quảng cáo Việt Nam, được chủ trì và tổ chức bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, UBND TPHCM và các đơn vị đồng hành khác.
Đây là một giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân, tổ chức, và các chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất. Giải thưởng này không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi để các nhà sáng tạo quảng cáo thể hiện tài năng, kết nối và học hỏi lẫn nhau.