Chủ Nhật, 29/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Colusa – Miliket x HOZO 2024: Khẳng định bản sắc Việt trên trường quốc tế

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trong vai trò Nhà đồng hành chính thức của HOZO 2024, Colusa - Miliket tự hào đại diện cho văn hóa Việt, mang trong mình khát vọng mở rộng tầm ảnh hưởng ra thế giới.

Hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng, Colusa - Miliket đã xây dựng dấu ấn sâu đậm không chỉ bởi những sản phẩm mang hương vị “huyền thoại” mà còn qua câu chuyện đầy “kí ức” về giá trị văn hóa liên kết giữa các thế hệ. Gói “mì hai tôm” của thương hiệu từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự trường tồn và không ngừng sáng tạo, mang theo tinh thần dân tộc trên hành trình vươn ra thế giới.

HOZO 2024: Dấu ấn văn hóa và âm nhạc Việt trên trường quốc tế

Chuỗi sự kiện HOZO Super Fest, nằm trong khuôn khổ HOZO International Music Festival 2024, đã khép lại sau ba ngày sôi động từ 13 đến 15-12 tại trục đường đi bộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi (TP.HCM). Với sự tham gia của hơn 250 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, chương trình đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, hòa quyện giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại, thu hút 200.000 lượt khán giả tham dự. Không gian lễ hội không chỉ là nơi để thưởng thức âm nhạc mà còn là sân chơi gắn kết cộng đồng và quảng bá văn hóa Việt Nam.

Sân khấu âm nhạc, văn hoá đẳng cấp của HOZO 2024 với sự đồng hành từ Colusa - Miliket.

Colusa - Miliket đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện với vai trò Nhà đồng hành xanh, góp phần đưa nét đẹp truyền thống và tinh thần đổi mới của ẩm thực Việt đến gần hơn với khách hàng trong nước lẫn quốc tế.

Gian hàng của Colusa - Miliket tại sự kiện cũng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế sáng tạo, ấn tượng và các hoạt động tương tác hấp dẫn. Với thông điệp “Liên kết thế hệ - Gắn kết tình thân”, từ những minigame thú vị đến góc check-in nghệ thuật độc đáo, thương hiệu đã kể lại hành trình hơn 50 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt thông qua từng sản phẩm, từng phần quà ý nghĩa. Những món quà như gối cổ, bình nước thân thiện môi trường, các thông điệp liên kết trong không gian trưng bày sản phẩm, hay khu vực nghệ thuật sắp đặt những gói mì mang biểu tượng “hai con tôm”, đã trở thành cầu nối cảm xúc, giúp khách tham quan, đặc biệt là du khách quốc tế thêm thích thú và yêu mến văn hóa Việt Nam.

Colusa - Miliket: Hành trình lan tỏa văn hóa Việt ra thế giới

Sự hiện diện của Colusa - Miliket tại HOZO 2024 thể hiện rõ khát vọng mang giá trị văn hóa Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Với hơn 50 năm phát triển, thương hiệu đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng Việt Nam thông qua những sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc. Biểu tượng của gói “mì hai tôm” quen thuộc và chiến dịch sáng tạo “Liên kết Việt phiêu lưu ký” mà Colusa - Miliket tập trung đẩy mạnh trong năm nay, chính là cầu nối giữa truyền thống và sự đổi mới, đồng hành cùng thương hiệu trên hành trình hội nhập toàn cầu.

Tại sự kiện, mỗi sản phẩm và hoạt động mà Colusa - Miliket mang đến đều kể một câu chuyện về sự sáng tạo, lòng tự hào và tinh thần dân tộc. Gian hàng không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn là không gian văn hóa sống động, tạo nên một trải nghiệm sâu sắc cho khách tham quan. Từng chi tiết đều được chăm chút để thể hiện một Việt Nam hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn gìn giữ nét truyền thống vốn có.

Gian hàng của thương hiệu mì quốc dân thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách nước ngoài.

Sự hợp tác giữa Colusa - Miliket và HOZO 2024 là sự đồng điệu trong việc gắn kết cộng đồng và lan tỏa các giá trị văn hóa. Sự kiện không chỉ đơn thuần là nơi hội tụ âm nhạc mà còn là cầu nối để văn hóa Việt chạm đến trái tim bạn bè quốc tế. Thông qua các sản phẩm, hoạt động tương tác và câu chuyện thương hiệu, cùng HOZO 2024, Colusa - Miliket đã góp phần khẳng định hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc, vững vàng trong hành trình vươn xa.

Colusa - Miliket: Niềm tự hào doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam năm 2024”

Ngày 4-11-2024, Colusa - Miliket đã vinh dự được xướng tên trong danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9, sánh vai cùng 189 doanh nghiệp với 359 sản phẩm tiêu biểu đạt các tiêu chí về Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo và Năng lực tiên phong theo tiêu chí của “Thương Hiệu Quốc Gia năm 2024”. Thành tựu này minh chứng rõ nét cho những nỗ lực bền bỉ của thương hiệu trong hơn 50 năm xây dựng và phát triển, đã đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí về chất lượng, sáng tạo đột phá và tinh thần tiên phong.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket (chính giữa) nhận cúp vinh danh tại lễ công bố.

Tiếp tục đạt giải thương hiệu có sản phẩm đạt “Thương Hiệu Quốc Gia năm 2024” là bước đệm vững chắc, giúp Colusa - Miliket củng cố vị thế trên thị trường quốc nội và lan toả hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường toàn cầu. Cột mốc này chính là lời tái khẳng định cho quyết tâm thực hiện thúc đẩy kinh tế xanh kết hợp với phát triển bền vững, tăng trưởng giá trị tuần hoàn và chuyển đổi xanh, hướng đến mục tiêu NET ZERO và định hướng ESG mà Colusa - Miliket đã và đang kiên trì theo đuổi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới