Chủ Nhật, 18/05/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Telefilm: nhiều sân chơi cho khán giả truyền hình

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Telefilm: nhiều sân chơi cho khán giả truyền hình

Nguyễn Vinh

Telefilm: nhiều sân chơi cho khán giả truyền hình
Một chương trình trình diễn thời trang theo chủ đề World Cup do VTVCab tổ chức ngay sau buổi khai mạc Telefilm. Ảnh: Nguyễn Vinh

(TBKTSG Online) - 50 đơn vị từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghiệp điện ảnh và truyền hình phát triển như: Canada, Đan Mạch, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan... đã cùng với hàng trăm công ty phim, quảng cáo, kinh doanh thiết bị, dịch vụ truyền hình, đài truyền hình trung ương và địa phương tại Việt Nam quy tụ tại Triển lãm Quốc tế Phim & Công nghệ Truyền hình Việt Nam (Telefilm) lần 2.

Triễn lãm diễn ra từ 5 đến 7-6-2014 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM).

Tại Telefilm lần này, khán giả truyền hình có thể tham gia rất nhiều sân chơi giải trí: xem trình diễn thời trang chủ đề World Cup 2014, thưởng thức ca nhạc, giao lưu với các MC nổi tiếng của VTV, tham quan trường quay công ty phim BHD, casting phim trực tiếp do VFC tổ chức, đặc biệt, được đăng ký chơi gameshow truyền hình Ninja Worrior lần đầu xuất hiện tại Việt Nam...

Telefilm do Đài truyền hình Việt Nam thông qua Trung tâm Quảng cáo Truyền hình phối hợp với Công ty cổ phần ADPEX thực hiện với quy mô lớn, gần 300 gian hàng; là nơi giới làm phim và truyền hình chia sẻ những nội dung, sản phẩm công nghệ truyền thông và giải trí đa phương tiện độc đáo, ưu việt và tiên tiến trong lĩnh vực truyền hình.

Một không gian để những người làm trong lĩnh vực phim và truyền hình giới thiệu công nghệ tiên tiến và các chương trình mới. Ảnh: Nguyễn Vinh

“Mặc dù mới là năm thứ hai và còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi quyết tâm đầu tư xây dựng Telefilm trở thành một sàn giao dịch về phim và truyền hình hiệu quả nhất trong khu vực”, ông Trần Bình Minh, Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết.

Trong khuôn khổ Telefilm còn có ba chương trình hội thảo về sự phát triển của công nghệ truyền hình tương lai: Chỉ số Rating, xuất phát điểm của cả tiến trình phát triển chứ không phải là điểm kết thúc (14 giờ ngày 5.6.2014), Công nghệ sản xuất truyền hình tương lai (9 giờ ngày 6.6.2014), Phát triển kinh doanh của bạn bằng công nghệ tương lai - Ứng dụng 4G, Cloud trong ngành công nghiệp truyền hình (14 giờ, 6.6.2014) diễn ra tại phòng hội thảo của khu triển lãm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới