Thứ Năm, 17/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Pearl Plaza: Một điểm đến cho mọi nhu cầu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Pearl Plaza: Một điểm đến cho mọi nhu cầu

Thị trường bán lẻ sôi động của Việt Nam đang chuẩn bị đón thêm một “tay chơi” mới khi tập đoàn SSG sẽ chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại Pearl Plaza vào đầu tháng 8-2015. Nằm trong một khu phức hợp đẳng cấp 5 sao, Trung tâm Thương mại Pearl Plaza hứa hẹn không chỉ sẽ trở thành một điểm đến tham quan, du lịch, mua sắm hàng đầu của du khách khi đến TPHCM mà còn là một biểu tượng kiến trúc của thành phố lớn và phát triển năng động nhất cả nước.

Vị trí vàng

Trên thị trường bất động sản, Tập đoàn SSG là một tên tuổi lớn mà tầm vóc thương hiệu đã được khẳng định qua các dự án căn hộ, biệt thự đẳng cấp. Các dự án gây tiếng vang của SSG đã đưa vào hoạt động tại TPHCM có thể kể đến như khu phức hợp Saigon Pearl (Bình Thạnh), khu căn hộ cao cấp Thảo Điền Pearl (quận 2) với tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng hay khu căn hộ cao cấp Saigon Airport Plaza (Tân Bình) với vốn đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng… Các dự án này là chọn lựa hàng đầu của những khách hàng muốn tìm kiếm một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi để khẳng định đẳng cấp của mình và góp phần rất lớn trong việc thay đổi bộ mặt đô thị. Bên cạnh đó, Tập đoàn SSG cũng là một “đại gia” trong nhiều mảng kinh doanh rất tiềm năng khác như đầu tư phát triển giáo dục; năng lượng xanh; thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản… Chính vì thế, việc Tập đoàn SSG dự kiến sẽ chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại Pearl Plaza vào hoạt động đang thu hút sự chú ý đặc biệt của thị trường bởi đây chính là khu phức hợp lớn nhất và đầu tiên của quận Bình Thạnh.

Nằm trong khu phức hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng - Hội nghị - Căn hộ và Bãi đậu xe ngầm Pearl Plaza cao 32 tầng và 4 tầng hầm, Trung tâm Thương mại Pearl Plaza có tổng diện tích sàn lên đến gần 27.000 mét vuông, được thiết kế hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng.

Lợi thế đầu tiên của Pearl Plaza chính là vị trí rất đắc địa khi tọa lạc tại một trong những “khu đất vàng” của thành phố, ngay góc Văn Thánh – Điện Biên Phủ, được đánh giá là đẹp nhất quận Bình Thạnh với các kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Từ đây có thể di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong 5 phút bằng nhiều tuyến giao thông huyết mạch như Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh, Xô Viết Nghệ Tĩnh - Nguyễn Thị Minh Khai… Đặc biệt, Pearl Plaza nằm cách ga số 4 và số 5 tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Suối Tiên chỉ vài trăm mét. Ngay sát bên Pearl Plaza là đầy đủ những tiện ích như khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, trường đại học, trung tâm thể dục thể thao,…

Nhìn trên bản đồ có thể thấy Pearl Plaza “chốt” ngay cửa ngõ vào trung tâm và kết nối thuận lợi đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2). Điều này giúp dự án đón đầu lượng lớn khách từ phía Đông thành phố cũng như các khu vực lân cận. Chưa hết, Pearl Plaza còn có thêm một lợi thế đáng kể khác là nằm trong tổ hợp văn phòng, căn hộ và trung tâm tổ chức hội nghị - sự kiện, đồng thời xung quanh đang có rất nhiều khu căn hộ cao cấp như Saigon Pearl, The Mannor, City Garden, Cantavil Hoàn Cầu… Nhờ đó, Trung tâm Thương mại Pearl Plaza sẽ được đảm bảo nguồn khách rất dồi dào và ổn định đến mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí mỗi ngày.

80% diện tích thương mại đã lấp đầy

Thị trường bán lẻ của Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giành thị phần khốc liệt của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, trong thời gian tới, đây vẫn là thị trường rất giàu tiềm năng mà các “ông lớn” trong lĩnh vực bán lẻ luôn quan tâm. Theo báo cáo về “Mức độ sôi động của các thị trường bán lẻ khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014” do CBRE công bố, Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ tiềm năng được đánh giá cao bậc nhất khu vực do cơ cấu dân số trẻ và sức mua ngày càng được cải thiện nhờ tầng lớp trung lưu tăng lên mạnh mẽ. Chỉ tính riêng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam góp tên 3 trong số 10 thành phố phổ biến nhất được các doanh nghiệp chọn mặt gửi vàng mở thêm cửa hàng, bao gồm Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Ông Đinh Ngọc Ninh, Tổng giám đốc Tập đoàn SSG, cho biết với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đạt được trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn SSG đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi quyết định tham gia thị trường đầy tiềm năng này. “Trung tâm Thương mại Pearl Plaza là dự án đầu tiên trong chiến lược thâm nhập lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn SSG. Do đó, chúng tôi đã chuẩn bị đầu tư rất chu đáo với nhiều giá trị nổi bật dành cho Pearl Plaza”, ông Ninh nói.

Tính thời điểm hiện tại, Trung tâm Thương mại Pearl Plaza đã được lấp đầy gần 80% diện tích với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, từ thời trang, phụ kiện, ẩm thực, mỹ phẩm, nội thất… Ngoài ra, cùng với sự “ấm lên” của thị trường căn hộ, hơn 97% trong tổng số căn hộ chào bán đã có chủ; khu văn phòng bán và cho thuê cũng đạt tỷ lệ lấp đầy ấn tượng với 70%.

Những con số nói trên không gây bất ngờ bởi Trung tâm Thương mại Pearl Plaza được đầu tư theo mô hình của những “thiên đường mua sắm” hiện đại nhất trên thế giới. Cụ thể, Pearl Plaza dành gần 4.000 mét vuông siêu thị cùng 5 tầng bố trí trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng, thương hiệu hàng đầu từ khắp thế giới. Bên cạnh đó là khu foodcourt rộng lớn, hiện đại cùng với khu vực trò chơi “khổng lồ”, phòng tập thể hình, và rạp chiếu phim với 7 phòng chiếu hiện đại bậc nhất thành phố. Đặc biệt, ngay tầng trệt của trung tâm thương mại là khu café terrace sang trọng phù hợp cho các cuộc họp mặt và thư giãn. Tận dụng không gian thông thoáng, rộng rãi của tầng trệt, Pearl Plaza còn thiết kế cả khu vực dành tổ chức sự kiện/các chương trình khuyến mãi hỗ trợ cho khách thuê ngay lối vào chính của khu thương mại. Sẽ không quá lời khi khẳng định Pearl Plaza là “một điểm đến cho mọi nhu cầu”.

Theo thiết kế, Pearl Plaza bao gồm khu thương mại, dịch vụ, siêu thị quy mô gần 27.000 mét vuông; khu văn phòng kinh doanh hạng A gần 38.000 mét vuông; trung tâm hội nghị sang trọng có diện tích 4.200 mét vuông với sức chứa gần 1.500 người và gần 123 căn hộ cao cấp. Đặc biệt, khu phức hợp Pearl Plaza có đến bốn lối tiếp cận cho không gian rộng mở, tạo sự gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, mặt tiền tòa nhà hạn chế sử dụng các mảng kính nhằm giảm bức xạ nhiệt nhưng vẫn duy trì ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí năng lượng cho các đối tác thuê văn phòng và tạo sự thoải mái, thông thoáng cho người sử dụng bên trong tòa nhà.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới