(KTSG Online) - Ngày 15-4, Câu lạc bộ Thị trường (thuộc Saigon Times Club), đã tổ chức chương trình "Xây dựng chiến lược marketing thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp SMEs" tại Hội trường của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).
Đây là chương trình diễn ra định kỳ hàng tháng nhằm gia tăng kết nối, đào tạo các kiến thức, chia sẻ các kinh nghiệm của các chuyên gia để giúp các doanh nghiệp hoàn thiện hơn các chiến lược hoạt động kinh doanh.
- Các câu lạc bộ thuộc Saigon Times Club gặp mặt, tăng kết nối
- Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 đón tuổi 20 với phương hướng mới "2030 Go Global"
Thời gian qua, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn vì Covid-19 làm gián đoạn, giảm sút doanh thu rất lớn gây ra nhiều khó khăn, thử thách.
Thấu hiểu điều đó, câu lạc bộ Thị trường đồng hành tổ chức chương trình với chủ đề đào tạo chiến lược marketing thúc đẩy bán hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm thực tiễn, để giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực, lên kế hoạch cụ thể để thúc đẩy bán hàng đạt doanh số kỳ vọng.
Bên cạnh đó, câu lạc bộ Thị trường còn tạo ra môi trường để các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm, gia tăng cơ hội kết nối giao thương. Nhiều doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp, độc đáo và chất lượng tham gia vào hệ sinh thái của câu lạc bộ Thị trường để cùng xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường bền vững.
Dịp này, câu lạc bộ cũng chào đón 4 doanh nghiệp mới tham gia và trở thành thành viên chính thức để cùng tìm hiểu, kết nối và liên kết cùng nhau phát triển bền vững.