Thứ Sáu, 19/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Sẻ chia yêu thương – BIDV dành 100 triệu đồng tặng quà Tết Quý Mão cho người nghèo

Minh Thảo

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) –  Với sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), ngày 10-1, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 2, quận Tân Bình (TPHCM) đã trao tặng 100 suất quà Tết cho 100 hộ gia đình nghèo đang sinh sống trên địa bàn phường 2, quận Tân Bình.

Ngày 10-1, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn cùng BIDV tiếp tục trao 100 suất quà Tết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường 2, quận Tân Bình. Mỗi phần quà có trị giá 1 triệu đồng. Tổng giá trị chương trình là 100 triệu đồng do BIDV tài trợ.

Mỗi suất quà được trao đi là sự hỗ trợ thiết thực, giúp người lao động, đặc biệt với những người có hoàn cảnh khó khăn cố gắng, vươn lên trong cuộc sống và đón một dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm và sum vầy.

Ông Huỳnh Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tân Bình phát biểu tại buổi trao quà Tết vào ngày 10-1.

Tại buổi trao quà, ông Huỳnh Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tân Bình, cho biết bên cạnh hoạt động kinh doanh của một ngân hàng, BIDV luôn làm tốt trách nhiệm xã hội thông qua nhiều chương trình an sinh xã hội. Trong năm 2022, mặt dù còn nhiều khó khăn, thách thức trong nỗ lực phục hồi kinh tế sau đại dịch, công tác an sinh xã hội vẫn được BIDV quan tâm bởi ngân hàng này xác định càng khó khăn, càng phải quan tâm đến cộng đồng.

Từ nguồn tài chính của tập thể cán bộ, công nhân viên, BIDV đã tổ chức trao quà Tết – một chương trình vì cộng đồng giàu ý nghĩa, thể hiện mong muốn san sẻ yêu thương; đồng thời mang lạ niềm vui, cũng như cuộc sống ấm no hơn đến với các hộ gia đình nghèo trong những ngày Tết đang cận kề, ông Bình bày tỏ.

Ông Võ Hồng Văn, Trợ lý Tổng biên tập, Chủ tịch Công đoàn của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và đại diện của Ngân hàng BIDV trao các suất quà Tết cho những người lao động nghèo tại phường 2, quận Tân Bình.
Ngay từ đầu giờ chiều, nhiều người dân đã đến trụ sở của UBND phường 2, quận Tân Bình để chờ và ký xác nhận thông tin nhận quà.
Nhiều người mong chờ được nhận những phần quà ý nghĩa để cuộc sống ấm no, vui vẻ trong những ngày Tết đang cận kề.
Những phần quà Tết góp phần mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.
Đại diện Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Ngân hàng BIDV trao bảng tượng trưng nội dung hỗ trợ cho lãnh đạo phường 2, quận Tân Bình.
Chương trình tặng quà Tết cho người nghèo đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên liên tục của BIDV từ năm 2009 đến nay vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, với mong muốn góp phần đem đến cho người nghèo một cái Tết no ấm hơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới