(KTSG Online) – Khác với nhiều người làm kinh doanh ở mảng du lịch là tận dụng hoặc tạo ra một địa điểm đẹp để thu hút khách đến tham quan, chị Lê Thị Thanh Nga, chủ thương hiệu Lò gạch cũ Farmstay lại tạo ra một mô hình du lịch kết hợp nông nghiệp từ nông trại đến bàn ăn ngay chính trên cánh đồng lúa tím than và cái lò gạch bỏ hoang. Mô hình này không chỉ mang về doanh thu từ khách du lịch mà còn tận dụng lợi thế của địa phương để tạo nên sản phẩm du lịch - nông nghiệp xanh, bền vững.
Chia sẻ trong talkshow dưới đây, chị Thanh Nga cho rằng “nếu khách chỉ đến chụp hình, checkin rồi về thì một đời chỉ đến một lần” nhưng với mô hình kết hợp này “khách đến một lần, sản phẩm bán cho họ một đời”. Đây chính là sự bền vững của ngành du lịch mà chị đang theo đuổi và muốn nhân rộng.
Du lịch nông nghiệp hướng đến xanh và bền vững sẽ là xu thế