Co.opmart thay đổi nhận diện thương hiệu
Quốc Hùng
Logo mới của Co.opmart trên xe đẩy do một nhóm múa triình diễn tại buổi lễ ra mắt thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Co.opmart - Ảnh: Quốc Hùng |
(TBKTSG Online) - Sau 16 năm phát triển, ngày 27-6, hệ thống siêu thị Co.opmart công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm chuẩn bị cho cạnh tranh khi có nhiều nhà bán lẻ nước ngoài tham gia thị trường.
Co.opmart sẽ thay đổi hình ảnh logo, làm mới lại không gian mua sắm, đồng phục nhân viên, bao bì, thẻ nhân viên đến việc phục vụ như gia tăng thêm các tiện ích cho khách hàng, cung cấp thẻ đồng thương hiệu với ngân hàng, tập trung hơn nữa chất lượng phục vụ bằng việc đào tạo huấn luyện lại tập thể cán bộ nhân viên… Việc thay đổi sẽ thực hiện cuốn chiếu kéo dài trong 3 năm.
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho rằng nỗ lực đổi mới của hệ thống siêu thị Co.opmart, từ hình thức đến chất lượng kinh doanh và phục vụ... nhằm cạnh tranh trong bối cảnh mở cửa thị trường phân phối nội địa.
Theo ông Hòa, Saigon Co.op đã mất 2 năm chuẩn bị cho việc thay đổi này với sự tư vấn của nhà tư vấn chiến lược thương hiệu nước ngoài là công ty Landor, cùng nhóm cộng tác thuộc công ty Left Brain Connectors. Co.opmart không tiết lộ kinh phí cho việc thay đổi này.