Chủ Nhật, 28/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Bỏ một số thủ tục hành chính về quản lý giá

Gia Nghi

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Bộ Tài chính vừa ban hành quyết định việc công bố 1 thủ tục hành chính mới và bãi bỏ 3 thủ tục hành chính ở lĩnh vực quản lý giá thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ.

Bộ Tài chính vừa bãi bỏ 3 thủ tục hành chính và bổ sung 1 thủ tục về quản lý giá. Ảnh: TTXVN

Theo đó, 3 thủ tục hành chính sẽ bị hủy bỏ gồm đăng ký dự thi sát hạch đối với người có chứng chỉ hành nghề thẩm định giá do tổ chức nước ngoài có thẩm quyền cấp thừa nhận, đăng ký dự thi cấp thẻ thẩm định giá lần đầu và cho các lần tiếp theo, TTXVN đưa tin.

Bộ cũng cho biết thủ tục hành chính mới ban hành là đăng ký dự thi cấp thẻ thẩm định viên về giá, thuộc lĩnh vực quản lý giá, do Cục Quản lý giá thực hiện.

Thí sinh có thể đăng ký dự thi trực tuyến qua Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hội đồng thi.

Cục Quản lý giá sẽ thông báo cho về những thiếu sót trong hồ sơ dự thi trong vòng 5 ngày làm việc. Người dự thi phải hoàn thiện hồ sơ trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được thông báo. Sau 20 ngày, danh sách trúng tuyển sẽ được công bố trên cổng dịch vụ công trực tuyến và cổng thông tin điện tử của Bộ Tài chính.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới