Thứ Tư, 31/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

TKĐ Group – nhà tài trợ kim cương chương trình Thư viện 2030 lần thứ 15 – Caravan 2030 lần thứ 33 năm 2024 ‘Huế Thương’

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Mới đây, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 đã công bố Chương trình Thư viện 2030 lần thứ 15 – Caravan 2030 lần thứ 33 với chủ đề “Huế Thương!”. Đây là chương trình nằm trong dự án thường niên của Câu lạc bộ, đã được tổ chức đều đặn, xuyên suốt 22 năm qua.

Năm nay chương trình sẽ diễn ra từ ngày 8-8 đến ngày 11-8, với lộ trình Thừa Thiên Huế – Quảng Trị – Quảng Bình. Trong chuyến đi này, Đoàn sẽ trao tặng một thư viện đạt chuẩn, hơn 700 phần quà bao gồm balo, dụng cụ học tập, bình nước, bánh kẹo, khăn lông, áo thun, áo mưa, vớ,… cùng 33 suất học bổng, 200 bộ sách giáo khoa, 8 bộ máy tính để bàn cho các em học sinh. Tổng trị giá hơn 2 tỉ đồng.

Góp phần hình thành nên chương trình ý nghĩa này không thể không nhắc đến vai trò của các nhà tài trợ. Trong đó, ông Huỳnh Đình Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng TKĐ Group, là nhà tài trợ Kim cương của Chương trình Thư viện 2030 lần thứ 15 – Caravan 2030 lần thứ 33 “Huế Thương!” năm nay.

ông Huỳnh Đình Thành, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng TKĐ Group

Ông Huỳnh Đình Thành được nhắc đến là người tạo giá trị và văn hóa của doanh nghiệp trong xuyên suốt chặng đường phát triển vừa qua. Ông là người tiên phong trong mọi mặt của tập đoàn đặt biệt là công tác thiện nguyện hơn 20 năm qua trong thầm lặng.

“Từ trước đến nay, quan niệm của tôi là đi thẳng đến những nơi thật sự cần thiết để hỗ trợ, đó là những vùng sâu, vùng xa, những vùng dân tộc thiểu số… Thậm chí, không cần có những chương trình cụ thể như Caravan 2030, tôi cũng sẵn sàng tài trợ cho những hoàn cảnh thật sự khó khăn bằng nguồn tài chính cá nhân”, ông Huỳnh Đình Thành chia sẻ.

Doanh nhân này cho biết thêm công tác thiện nguyện của TKĐ Group thường không được công bố rộng rãi. Ban lãnh đạo công ty có thể lan tỏa sự yêu thương đến từng nhân sự nhưng không cổ xúy việc dùng các hoạt động này “đánh bóng thương hiệu”, bởi ông quan niệm rằng thiện nguyện là một phần cốt lõi của doanh nghiệp.

TKĐ Group của doanh nhân Huỳnh Đình Thành được định hướng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành xây dựng tại thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh “Xây dựng với sự trung thực”.

Đây là công ty chuyên về tư vấn, lập dự án đầu tư xây dựng. Cụ thể, thi công xây dựng công trình dân dụng, cao tầng và công nghiệp; đầu Tư khu công nghiệp; thi công kho lạnh; GMP; thi công trang trí nội – ngoại thất; buôn bán máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện (máy phát điện, động cơ điện, dây điện và thiết bị dùng trong mạch điện), thiết bị và phụ tùng máy công cụ điều khiển bằng máy vi tính, sắt, thép và các vật liệu thiết bị khác trong ngành xây dựng.

TKĐ Group được phát triển từ Công ty TNHH TM – DV Tân Khánh Đạt thành lập từ năm 2007 với sự tham gia của các chuyên gia, đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng.

Theo ông Huỳnh Đình Thành, với việc không ngừng tư duy và sáng tạo trong quá trình cập nhật những công nghệ xây dựng tiên tiến trên thế giới, TKĐ Group luôn đặt sự hài lòng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng là động lực chính cho hoạt động kinh doanh của mình. Với một đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết, kết hợp cùng ban lãnh đạo TKĐ GROUP có kinh nghiệm trong quản lý và thi công, đã tạo nên một tập thể TKĐ Group đoàn kết có sức mạnh vượt trội cùng nhau vươn đến những tầm cao của ngành xây dựng.

Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng đến yếu tố con người, với đội ngũ kỹ sư trẻ giàu nhiệt huyết và yêu nghề. Đặc biệt, đội ngũ nòng cốt có trình độ cao, làm việc với sự nhiệt huyết và tận tâm vì chính tương lai của họ. Từ đó, TKĐ Group mới có thể xây dựng cho kế hoạch phát triển vững bền và dần dần ổn định văn hóa cho doanh nghiệp.

Để trở thành một công ty hàng đầu, có uy tín trong ngành xây dựng, TKĐ Group luôn thấu hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quyết định cho sự thành công của công ty. Vì vậy, công ty cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ với sự trung thực, chất lượng và hiệu quả cao nhất.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới