Thứ Tư, 7/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

CEO 1Office: ‘Tìm về bản ngã để khẳng định sứ mệnh’

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

“Tìm về bản ngã” sau một thập kỷ vận hành, 1Office chính thức thay đổi định vị thương hiệu, cụ thể hóa mạnh mẽ sứ mệnh “Tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp” thành “Tối ưu từng giây” với khát vọng tôn vinh giá trị cốt lõi: Tối ưu vận hành doanh nghiệp trong từng khoảnh khắc.

Xuyên suốt gần một thập kỷ, 1Office luôn nhất quán với định hướng mang đến một giải pháp giúp cho doanh nghiệp vận hành tối ưu nhất. Tồn tại và phát triển xuyên suốt một thập kỷ qua, 1Office đã nhấn mạnh được “Tối Ưu” trong cách vận hành, trong câu chuyện truyền tải và trong từng kết quả mà công ty mang đến cho khách hàng. Tuy nhiên, không vì thế mà đứng yên!

“Tối ưu từng giây” ra đời với tinh thần:

  • “Tối ưu” – Tối ưu hoá vận hành của từng nhân sự và hệ thống trong bộ máy của công ty để mang để những trải nghiệm TỐI ƯU nhất cho khách hàng.
  • “Giây” – Đơn vị thể hiện tinh thần quyết liệt cùng sự cấp tiến, nhanh nhẹn và đổi mới của 1Office.

Không chỉ là 1 câu “slogan”, thương hiệu quyết liệt với sự thay đổi của toàn bộ máy: Truyền thông, Các ấn phẩm liên quan, Sự cải cách nội bộ và đặc biệt là Sản phẩm cốt lõi – 1Office App.

“Tối ưu từng giây” cũng chính là một lời cam kết, một lời hứa không chỉ với khách hàng mà với chính 1Office. Với tinh thần “Tối ưu từng giây”, đội ngũ của 1Office sẽ không ngừng sáng tạo và đổi mới để mỗi giây phút làm việc của khách hàng đều mang lại một giá trị và ý nghĩa thiết thực.

Có rất nhiều sự thay đổi nhưng một điều duy nhất không thay đổi đã được khẳng định bởi CEO của 1Office – SỨ MỆNH: Sứ mệnh mang lại những giải pháp tối ưu và khát vọng vươn xa của 1Office. Hãy theo dõi và đồng hành cùng sự cải tiến mới nhất của 1Office – Vì một Việt Nam “tối ưu hoá” phát triển và quản lý doanh nghiệp.

1Office – Make 1ADN again!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới