Thứ Sáu, 23/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới, giới đầu tư đổ về săn nhà phố Bình Dương

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trước chu kỳ phục hồi của thị trường bất động sản, nhiều nhà đầu tư bắt đầu ráo riết tìm về vùng ven để săn bất động sản giá rẻ. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm từ việc vướng mắc pháp lý, đã khiến nhiều nhà đầu tư khó tìm được sản phẩm ưng ý.

Bình Dương đón đầu làn sóng “săn hàng”

Thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ phục hồi, nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu có động thái dịch chuyển về các tỉnh giáp ranh TPHCM để “săn hàng”. Thị trường Bình Dương đang là một trong những điểm “nóng” nhờ vị trí liền kề TPHCM, hạ tầng và kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, địa phương này vẫn áp dụng bảng giá đất cũ đến ngày 31-12-2025.

Nhiều nhà đầu tư đang có động thái về vùng ven TPHCM “săn hàng”.

Động thái “săn hàng” của các nhà đầu tư có thể lý giải bởi sự lo ngại giá bất động sản sẽ tăng vọt trong thời gian tới. Dự báo trong tương lai, giá của tất cả loại hình bất động sản sẽ có chiều hướng đi lên khi bảng giá đất mới được áp dụng, bởi các chi phí liên quan như thuế, phí đều có thể tăng lên.

Theo các chuyên gia, đây là giai đoạn “thẩm thấu” của các Bộ luật liên quan thị trường bất động sản mới có hiệu lực, qua đó sẽ tạo nền tảng cho thị trường hồi phục bền vững. Ông Nguyễn Thế Điệp, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, nhận định: “Bất động sản sẽ không xuống giá. Nếu tạo được cơ chế chính sách tốt, thị trường sẽ có động lực để phát triển và khả năng cao bước vào chu kỳ tăng giá mới”.

Bên cạnh đó, tâm lý của nhiều người Việt vẫn thích sở hữu nhiều bất động sản. Theo một khảo sát của batdongsan.com.vn, 66-79% số người đang có 1-2 bất động sản có nhu cầu mua thêm và những người đang sở hữu từ 3 bất động sản trở lên có nhu cầu mua thêm lên đến 87%.

Nhà phố vẫn là loại hình được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhờ sự tăng giá trong dài hạn.

Trong đó, gắn liền với tư duy “tấc đất tấc vàng”, nhà phố và đất nền vẫn là loại hình được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Không chỉ mua để ở, đầu tư kinh doanh, nhiều người Việt còn tích lũy tài sản cho thế hệ tương lai. Ngay cả khi thị trường biến động, việc tích trữ bất động sản trong thời gian dài cũng giúp người mua hưởng lợi nhờ giá tăng.

Nhìn lại mốc tham chiếu từ năm 1990 đến nay, giá đất bất động sản tăng thấp nhất là 100 lần tại những vùng xa xôi. Còn tại các đô thị lớn như Hà Nội và TPHCM thì con số này lên đến 400 lần, theo TS. Lê Xuân Nghĩa, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính – Tiền tệ Quốc gia, chia sẻ tại Talkshow “Xu hướng quản lý gia sản tại Việt Nam”.

Richland Residence đáp ứng khẩu vị của nhà đầu tư

Dù thị trường vùng ven trở nên nhộn nhịp, nhưng thực tế có rất ít sản phẩm đáp ứng “khẩu vị” của các nhà đầu tư. Bởi nhiều nhà đầu tư hiện nay vẫn ưu tiên các yếu tố chắc chắn như pháp lý đầy đủ, giá bán hợp lý và chính sách ưu đãi tốt.

Thay vì chọn đất nền phân lô không có quy hoạch rõ ràng, nhà đầu tư chú trọng nhiều hơn vào các dự án đất nền, nhà phố có pháp lý chuẩn chỉnh. Các dự án nằm gần các khu công nghiệp lớn sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng và đón đầu lực lượng lao động đến sinh sống, làm việc, thúc đẩy khả năng kinh doanh, khai thác cho thuê, tăng dần tính thanh khoản của sản phẩm.

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm do vướng mắc pháp lý, những dự án đã được chủ đầu tư triển khai đồng bộ nắm giữ lợi thế rất lớn trong việc thu hút khách hàng. Đơn cử tại thành phố Bến Cát, Richland Residence là dự án nhà phố hiếm hoi đang được mở bán đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. Cụ thể, dự án đã đầy đủ pháp lý và toàn bộ hạ tầng nội khu, bao gồm trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao…

Theo tìm hiểu, Richland Residence có giá bán chỉ từ 1,9 tỉ đồng cho một căn nhà phố kiến trúc châu Âu xây dựng 1 trệt 1 lầu, một mức giá hấp dẫn nếu so với phân khúc căn hộ trong khu vực lân cận. Đơn cử như một số dự án căn hộ tại thành phố mới Bình Dương đang có giá trên dưới 2 tỉ đồng cho căn hộ 1 phòng ngủ.

Tọa lạc mặt tiền Trần Đại Nghĩa, Richland Residence sở hữu hệ tiện ích ngoại khu đa dạng từ thương mại – dịch vụ cho đến y tế, giáo dục, hành chính. Nhờ vị trí nằm giữa các KCN lớn như VSIP 2 mở rộng, Mỹ Phước 3, Đồng An 2, Tân Bình… dự án đón đầu tiềm năng mật độ dân số đang tăng nhanh, có thể dễ dàng khai thác cho thuê, kinh doanh trong thời gian tới.

Hạ tầng và tiện ích của Richland Residence đã được hoàn thiện.

Bên cạnh giá bán cạnh tranh, Richland Residence đang áp dụng chính sách hỗ trợ thanh toán hấp dẫn, giúp giảm gánh nặng tài chính cho các nhà đầu tư. Cụ thể, khách hàng chỉ cần trả trước 320 triệu, phần còn lại chia nhỏ thành 13 đợt thanh toán bằng vốn tự có. Đối với khách hàng chọn vay ngân hàng, Kim Oanh Group hỗ trợ lãi suất cố định 4,8%/24 tháng, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Chưa hết, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu lên đến 10% dành cho khách hàng thanh toán sớm, hưởng lãi suất thanh toán sớm 15%/năm. Ngoài ra, còn có chương trình tặng 3-5 chỉ vàng dành cho khách hàng mua sỉ, cùng cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng.

Đây là một cơ hội hiếm có khó tìm dành cho các nhà đầu tư đang mong muốn lựa chọn được sản phẩm giá hợp lý, ưu đãi tốt và pháp lý chuẩn chỉnh, đón đầu cơ hội tăng giá trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Richland Residence, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Sales Gallery: Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Lợi, TP. Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 0988 121212

Website: www.richlandresidence.vn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới