Thứ Ba, 10/09/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Phú Long khởi công căn hộ xanh – sức khỏe Essensia Sky tại Nam Sài Gòn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sáng 10-9-2024, Công ty Phú Long chính thức tổ chức Lễ Khởi công Essensia Sky, dự án căn hộ xanh – sức khỏe trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn, thuộc Khu đô thị Dragon City, mang thông điệp “Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca” tại khu Nam thành phố.

Lãnh đạo Sở Quy hoạch Kiến trúc, huyện Nhà Bè, Công ty Phú Long cùng đại diện các đơn vị đối tác thực hiện nghi thức khởi công dự án.

Essensia Sky do Công ty Phú Long làm chủ đầu tư, với pháp lý đầy đủ và thiết kế cao cấp. Dự án được chăm chút từ giai đoạn phát triển sản phẩm đến quản lý vận hành với tất cả các yếu tố đều hướng đến khách hàng, thể hiện cam kết của chủ đầu tư trong việc phát triển các sản phẩm bất động sản bền vững với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Ông Anthony Simon Dowden, Phó tổng giám đốc Công ty Phú Long phát biểu tại sự kiện.

Đại diện chủ đầu tư, ông Anthony Simon Dowden, Phó tổng Giám đốc Công ty Phú Long chia sẻ: “Essensia Sky là một dự án quan trọng của Phú Long trong bối cảnh thị trường còn khan hiếm dự án mới, khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc kiến tạo các không gian sống xanh, hiện đại và đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống nâng cao sức khỏe của cư dân. Mỗi căn hộ tại Essensia Sky không chỉ là một nơi ở mà còn là nơi để cư dân tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng và an toàn trong bối cảnh đô thị hiện đại”.

Ông Michael Thanner, Chủ nhiệm Thiết kế cấp cao của Công ty thiết kế kiến trúc Tange Associates (Nhật Bản) phát biểu tại sự kiện.

Essensia Sky do Công ty Thiết kế Kiến trúc Tange Associates, Nhật Bản thiết kế. Đây là đơn vị thiết kế kiến trúc có 78 năm hoạt động trên thị trường toàn cầu, đứng sau nhiều công trình biểu tượng tại Singapore, Philippines, Hong Kong…

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Michael Thanner, Chủ nhiệm Thiết kế cấp cao của Công ty thiết kế kiến trúc Tange Associates (Nhật Bản) chia sẻ: “Chúng tôi tự hào nói rằng Essensia Sky không chỉ mang lại sự thoải mái, vẻ đẹp, sự hài hòa mà còn đại diện cho tiêu chuẩn mới về thiết kế kiến trúc và thân thiện môi trường, hứa hẹn đem đến một cuộc sống xanh, bền vững và hạnh phúc cho cư dân. Kiến trúc của Essensia Sky lấy cảm hứng từ sự dung dị của thủ công Nhật Bản và sự tinh tế của họa tiết Việt Nam, mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng. Dự án kết nối hài hòa giữa thiên nhiên và con người, tạo nên cộng đồng sống xanh, bền vững, tối ưu hóa năng lượng bằng cách tận dụng ánh sáng và hướng gió tự nhiên cùng với sự phân bổ căn hộ thông minh”.

Dàn máy móc sẵn sàng thi công dự án.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa về phong thủy và thuận lợi về giao thông, cách trung tâm TPHCM chỉ 15 phút, 3 phút đến đại lộ Nguyễn Văn Linh, đô thị Phú Mỹ Hưng, kết nối đầy đủ các tiện ích siêu thị, giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế… Khu Nam Sài Gòn trong bán kính 2km.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật sống bản nguyên và hạnh phúc gia đình ấm cúng, tháp đôi căn hộ xanh – sức khoẻ Essensia Sky mang lại không gian sống lý tưởng với hệ thống tiện ích đa tầng như hồ bơi vô cực chòm sao, khu vườn thiền, phòng gym, spa, tiện ích công viên, cây xanh chiếm gần 70%… Không chỉ vậy, dự án còn hướng đến các giá trị phát triển bền vững thông qua việc sử dụng các giải pháp và vật liệu thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Theo thiết kế, Essensia Sky gồm tòa tháp đôi với cầu nối trên không, cao 26 tầng gồm 424 căn hộ và penthouse (diện tích từ 74 – 347m2), mật độ xây dựng chỉ 33%, phần còn lại dành cho các công trình xanh và tiện ích. Với lối thiết thông minh, tất cả căn hộ đều có từ 2 – 4 mặt thoáng, lô gia riêng, bố cục hợp lý với khung cửa sổ lớn cùng hệ tiện ích sức khỏe với hồ khoáng nóng, đường chạy bộ…

Vừa qua Essensia Sky đã nhận giải thưởng Vietnam Best Residential HighRise Development – Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất tại Việt Nam tại Asia Pacific Property Awards 2023 – 2024. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án trên hành trình kiến tạo giá trị cho cư dân, cộng đồng, vì sự phát triển của con người.

Dự án sẽ được triển khai thi công với các đơn vị tư vấn, nhà thầu, nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Trong thời gian tới, căn hộ xanh – sức khỏe Essensia Sky sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2026.

Phú Long là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các dự án đô thị và nghỉ dưỡng. Luôn áp dụng các tiêu chuẩn ESG và hướng đến tính bền vững trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển dự án, Phú Long không ngừng khai mở những giá trị mới cho vùng đất phía Nam TPHCM, đặc biệt là khu vực Nhà Bè với các dự án gia tăng giá trị như Khu đô thị Dragon City, Khu đô thị Celesta City (liên doanh với Keppel Land) hay tòa cao ốc văn phòng PV Gas.

Bên cạnh đó, Phú Long còn là nhà phát triển các dự án lớn trải dài khắp cả nước như Mailand Hanoi City, Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn, L’Alyana Senses World Phú Quốc… Tất cả các công trình của Phú Long đều được đầu tư và xây dựng trên phương châm chất lượng quốc tế, tiến độ nhanh, tiện nghi hoàn hảo, hiện đại, mang giá trị nhân văn, môi trường sâu sắc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới