Thứ Năm, 10/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

VPBank mang đến cho khách hàng siêu VIP trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt chương trình Trợ lý cá nhân toàn cầu (Global concierge) cùng đặc quyền Trải nghiệm Kim cương dành cho nhóm khách hàng vừa thăng hạng trở thành khách hàng ưu tiên VPBank Diamond phân hạng Diamond và Diamond Elite trong khoảng thời gian từ nay đến 8-11-2024.

Dịch vụ Trợ lý cá nhân toàn cầu là dấu ấn mới của VPBank góp phần định hình phong cách sống thượng lưu cho nhóm khách hàng VIP. Với đội ngũ trợ lý cá nhân toàn cầu, mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cá nhân của khách hàng VIP được chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp. Các trợ lý cá nhân sẽ lắng nghe, tư vấn, thiết kế lịch trình riêng đồng thời hỗ trợ booking mọi dịch vụ gồm Golf, Du lịch - Nghỉ dưỡng, Ẩm thực 5 sao, Spa, Chăm sóc sức khỏe & Dịch vụ y tế du lịch, Mua sắm hàng hiệu VIP trong nước và quốc tế. Nhờ các trợ lý cá nhân, nhóm khách hàng giàu có tiết kiệm tối đa quỹ thời gian eo hẹp để tận hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.

VPBank trao khách hàng đặc quyền tận hưởng cuộc sống thượng lưu

Bên cạnh gói dịch vụ Trợ lý cá nhân toàn cầu, VPBank cũng dành bộ đặc quyền Kim cương cho 40 khách hàng Diamond Elite đầu tiên thỏa mãn điều kiện tài chính sở hữu tài sản từ 8 tỷ đồng hoặc số dư tài khoản thanh toán trung bình tháng đạt từ 800 triệu đồng và các điều khoản quy định tại VPBank. Theo đó, khách hàng được sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế tại hơn 1.300 phòng chờ thuộc 130 quốc gia trên thế giới, hoặc sử dụng dịch vụ đón tiễn ưu tiên tại ga quốc tế của các sân bay lớn trong nước; tận hưởng đặc quyền ẩm thực với trà chiều thư giãn tại nhà hàng 5 sao, trải nghiệm chơi golf cho 2 người tại trung tâm golf 3D tiện nghi, hiện đại hoặc những trải nghiệm làm đẹp chăm sóc da tại spa danh tiếng. Ngoài ra các hoạt động work shop như làm gốm, vẽ tranh, nước hoa cũng hứa hẹn mang đến cho Khách hàng và người thân sự gắn kết ý nghĩa nhất.

Chơi Golf là một trong những dịch vụ đặc quyền được VPBank dành tặng cho khách hàng thượng lưu

“VPBank luôn chú trọng xây dựng sản phẩm dịch vụ đặc quyền mang đậm tính cá nhân hóa, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu dành cho nhóm khách hàng Diamond. Các sản phẩm đều được VPBank nghiên cứu, thiết kế may đo dành riêng cho từng khách hàng từ gói giải pháp tài chính đến các dịch vụ phi tài chính phục vụ đời sống cá nhân nhằm gia tăng giá trị thịnh vượng tài chính cũng như nâng cao giá trị thịnh vượng tinh thần cho khách hàng. Đặc quyền Trợ lý cá nhân toàn cầu (Global Concierge) và Trải nghiệm Kim cương cũng nằm trong chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ, đặc quyền cá nhân hóa với đa dạng lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu sở thích của từng nhóm khách hàng”, đại diện VPBank chia sẻ.

Tính tới hiện tại, VPBank đang phục vụ hơn 670.000 khách hàng ưu tiên, chiếm 11% trong tổng số khách hàng cá nhân của VPBank. Với chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á.

Là ngân hàng dẫn đầu trong phân khúc bán lẻ, VPBank đã khẳng định vị thế, uy tín đối với nhóm khách hàng VIP bằng những bộ giải pháp tài chính vượt trội bên cạnh các trải nghiệm đặc quyền mang đậm dấu ấn cá nhân. Nhà băng không đơn thuần là nơi trao gửi tài sản mà trở thành người bạn tin cậy, đồng hành cùng khách hàng hoạch định mục tiêu tài chính cũng như trải nghiệm giá trị sống đẳng cấp thượng lưu. Mới đây, dịch vụ VPBank Diamond đã giành giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” của cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF) trao tặng.

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến tới năm 2025 sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu đô la Mỹ và gần 26.000 người có tài sản từ một triệu đô la Mỹ trở lên. Đây cũng là phân khúc khách hàng tiềm năng, đóng góp vào lợi nhuận thuần và tăng trưởng bền vững của hệ thống nhà băng nói chung và VPBank nói riêng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới