Thứ Bảy, 10/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Amway Việt Nam khai mạc triển lãm Expo 2022 đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ngày 4-11-2022, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, khai mạc triển lãm Amway Expo 2022 quy mô hoành tráng tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC với chủ đề “Hành trình bứt phá”. Triển lãm đã thu hút hơn 40 ngàn lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm trong hai ngày 4 và 5-11-2022. 

Amway Việt Nam đã hướng tới kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển bằng một triển lãm sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp quốc tế – Amway Expo 2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng, và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Lễ khai mạc được dàn dựng công phu và quy mô hoành tráng, với sự tham gia của ca sĩ Văn Mai Hương, bộ ba hoa hậu Miss World Việt Nam 2022: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi, ca sĩ Phương Ly, diễn viên Jun Vũ, và Tiktoker Trí “Thịt Bòa”.

Amway Expo 2022 với 5 không gian đa sắc màu: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini – Digicook – Home care – Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, cảm xúc hào hứng, cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.

Dome đặt tại trung tâm triển lãm là nơi trưng bày những thành tựu đáng tự hào được tạo nên từ những giá trị cốt lõi của hai nhà đồng sáng lập, những nỗ lực bền bỉ của tập thể lãnh đạo, nhà phân phối, và nhân viên Amway.

Khu vực Bảo tàng đưa khách tham quan khám phá từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong chặng đường 15 năm của Amway Việt Nam. Tại đây, khách hàng và nhà phân phối còn được trải nghiệm hệ sinh thái kỹ thuật số của Amway với hơn 30 công cụ hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh của nhà phân phối.

Được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin và thực phẩm hỗ trợ sức khỏe bán chạy số 1 thế giới, và cũng là nhãn hiệu protein bán chạy số 1 thế giới (Theo khảo sát mới nhất từ Euromonitor Anh Quốc[1]), Nutrilite sở hữu một khu vực triển lãm đầy ấn tượng. Tại triển lãm, nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ được tái hiện sinh động và rõ nét.

Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z – Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.

Ngôi nhà Amway là nơi khách hàng và nhà phân phối được trải nghiệm sống phong cách với sản phẩm máy lọc không khí Atmosphere Mini hay các sản phẩm Personal care và Home care.

Amway cũng tổ chức lễ trao bằng cho hơn 200 học viên đã hoàn thành Chương trình Đào tạo Tư vấn viên sức khỏe Nutrilite 2022.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới