Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện. Giải thưởng được bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
Hội đồng Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)…
Các thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0.
Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới([1]) trong nhiều năm liền. Nutrilite cũng là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ tại Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico). Áp dụng phương pháp nông nghiệp tái tạo, các trang trại của Nutrilite không chỉ tạo ra các loại thực vật giàu dinh dưỡng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái nơi đất, không khí, thực vật, động vật hoang dã, côn trùng, nguồn nước và cộng đồng địa phương cùng tồn tại trong trạng thái cân bằng tinh tế, mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường.
Các sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước "từ hạt giống đến thành phẩm". Điều này nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất, giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.
Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên. Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học của các loài thực vật quan trọng.
Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.
([1]) Nguồn: Dựa trên cơ sở dữ liệu về quy mô thị trường của GlobalData, bao gồm quy mô thị trường theo ngành hàng và thị phần thương hiệu của các sản phẩm bổ sung và dinh dưỡng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Số liệu tính theo doanh thu bán lẻ. Thị phần Nutrilite bao gồm doanh thu của sản phẩm mang nhãn hiệu Nutrilite và Nutriway. Ngày xác thực: 6 tháng 5 năm 2024.