Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Ấn tượng Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Ấn tượng Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016

Từ ngày 24-3 đến 28-3-2016, tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia Hà Nội, diễn ra Hội chợ triển lãm Vietbuild với gần 1.400 gian hàng của những doanh nghiệp thuộc ngành Vật liệu Xây dựng – Bất động sản trong và ngoài nước. Tham gia triển lãm năm nay, Eurowindow tiếp tục trưng bày, giới thiệu những sản phẩm mới được ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ấn tượng Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016
Eurowindow mang đến Triển lãm Vietbuild 2016 những sản phẩm mới với công nghệ hiện đại cùng giải pháp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

Triển lãm Vietbuild được ví như ngày hội kinh doanh lớn dành cho các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và bất động sản. Triển lãm là nơi hội tụ, gặp gỡ, mang đến những cơ hội hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong ngành; là sân chơi để các doanh nghiệp chứng tỏ chất lượng sản phẩm vượt trội của mình đối với khách hàng trong và ngoài nước. Đồng thời, đây cũng là nơi để người tiêu dùng có thể tiếp cận trực tiếp với sản phẩm của các doanh nghiệp.

Trên tinh thần đó, Eurowindow  đã mang đến  triển lãm Vietbuild 2016 những sản phẩm mới với công nghệ hiện đại cùng giải pháp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Trong đó, nổi bật là sản phẩm cửa nhôm Eurowindow Premium dành cho gia đình lần đầu tiên ra mắt trên thị trường. Hệ cửa nhôm Eurowindow Premium được sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng cao như: profile nhôm AL 6063-T5 đạt các tiêu chuẩn châu Âu (EN 755.2, EN12020-2), hệ thống phụ kiện và gioăng nhập khẩu đồng bộ của hãng Giesse, cầu cách nhiệt của hãng Technoform Bautec (CHLB Đức). Cửa nhôm Eurowindow Premium có nhiều tính năng ưu việt như độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, có nhiều khoang rỗng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, giá thành tối ưu. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền lâu giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa đáp ứng được khí hậu Việt Nam.

Với tiêu chí luôn cập nhật những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, năm 2016, Eurowindow tiếp tục đưa ra thị trường nhiều thiết kế sáng tạo, ưu việt. Tại triển lãm này, Eurowindow tiếp tục giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: cửa đi nhấc trượt hai cánh profile Koemmerling (Đức), Cửa sổ ba cánh Eurowindow Laminate có nan trang trí thuộc dòng sản phẩm uPVC; Đối với dòng sản phẩm cửa nhôm, gồm có: cửa đi trượt 3 cánh, cửa đi quay ngoài nhôm gỗ, cửa đi 1 cánh quay ngoài bản lề 2D khóa góc nhôm gỗ, cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ 2 cánh nhấc trượt cao cấp. Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ có cửa đi 2 cánh, cửa đi gấp trượt 4 cánh dùng pano kính. Ưu điểm của sản phẩm giúp mở rộng tối đa không gian, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn, đóng mở êm, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, kết cấu gỗ ghép thanh chống cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp không gian nội thất của ngôi nhà.

Tham quan gian hàng của Erowindow tại triển lãm Vietbuild 2016, Thứ trưởng Bộ Xây dựng – Nguyễn Trần Nam đánh giá “Eurowindow là thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, những sản phẩm của Eurowindow có chất lượng tốt, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng cả nước trong nhiều năm qua. Đặc biệt tại triển lãm Vietbuild 2016, gian hàng của Eurowindow được trưng bày hết sức ấn tượng, gần gũi, thân thiện với khách đến tham quan”.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm quan Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild 2016.

Có mặt tại gian hàng triển lãm của Eurowindow sáng ngày 24-3, kiến trúc sư Trương Thái Bình – Giám đốc Công ty cổ phần Kombi cho biết ông rất quan tâm đến các sản phẩm của Eurowindow để phục vụ cho công việc tư vấn, thiết kế kiến trúc các công trình nhà riêng. Với đối tượng khách hàng  của Công ty cổ phần Kombi phần lớn là chủ các công trình nhà riêng tầm trung từ 10 – 15 tầng hoặc biệt thự sân vườn, ông Bình thường tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm Eurowindow bao gồm cửa đi, cửa sổ, sàn gỗ… Đến triển lãm Vietbuild lần này, ông muốn tìm hiểu, cập nhật thêm các thông tin về những dòng sản phẩm mới của Eurowindow. Thông qua phần giới thiệu của các nhân viên kinh doanh và trực tiếp cảm nhận những sản phẩm mới được trưng bày tại gian hàng triển lãm Eurowindow, ông Bình đánh giá các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, ấn tượng, an toàn, thuận tiện cho người sử dụng, hệ thống phụ kiện giúp việc đóng mở êm, nhẹ nhàng. Những sản phẩm tân tiến, độc đáo, ưu việt hơn hẳn về chất lượng và thẩm mỹ của Eurowindow chắc chắn sẽ được khách hàng ủng hộ, tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Nhân dịp này, từ ngày 24-3 đến 31-5-2016 Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội trúng Mazda CX5 và nhiều giải thưởng có giá trị khác” dành cho các công trình nhà riêng trên cả nước với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,5 tỉ đồng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới