Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

ATM Vietcombank trục trặc đầu năm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

ATM Vietcombank trục trặc đầu năm

Máy ATM trên đường Lê Duẩn này đã tạm ngưng nhưng khách hàng không biết nên vẫn đến để rút tiền. Ảnh chụp sáng 1-1-2008 – Ảnh: KHẢ MINH

(TBKTSG Online) – Nhiều máy ATM của Vietcombank vào tối 31-12-2007 và cả sáng 1-1-2008 trên địa bàn TPHCM đã tạm ngưng hoạt động khiến khách hàng không thể rút tiền để chi tiêu trong dịp đầu năm mới.

Theo khảo sát của TBKTSG Online, cụ thể, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank trên đường Kỳ Đồng (Q.3), nơi có 4 máy ATM, đêm 31-12-2007 rất đông khách đến đây chen chúc xếp hàng để rút tiền nhưng sau đó đã có 2 máy báo… hết tiền. Do số lượng người xếp hàng đông nên nhiều khách hàng phải chạy đi tìm điểm ATM khác.

Tuy nhiên, theo thống kê của TBKTSG Online, hàng loạt điểm ATM của ngân hàng này tại TPHCM cũng rơi vào tình trạng hết tiền hoặc tạm ngưng hoạt động như ATM tại Khách sạn New Epoch (đường CMT8, Q.3), ATM tại siêu thị Co.op Mart Nguyễn Đình Chiểu (Q.3), ATM trên đường Lê Duẩn (Q.1), ATM Hoàng Văn Thụ (Q.Tân Bình)…

Một khách hàng đang rút tiền tại ATM trong trung tâm thương mại Diamond (Q.1) sáng 1-1-2008 bức xúc cho biết đã phải chạy qua hết 4 điểm ATM vẫn không rút được tiền do máy trục trặc. Theo khách hàng này, lẽ ra Vietcombank nên chuẩn bị trước với tình trạng người sử dụng quá đông trong dịp lễ tết để cung ứng dịch vụ cho tốt. Bởi vì tình hình này đã diễn ra tương tự trong những dịp lễ, Tết trước đây.

Nhiều khách hàng cũng cho biết họ thất vọng vì có nhiều điểm ATM không phải mới ngừng hoạt động trong những ngày này do quá tải mà hầu như bị trục trặc quanh năm. “Đơn cử như máy ATM trên đường Lê Duẩn và tại siêu thị Co.op Mart Nguyễn Đình Chiểu, hiếm có khi nào tôi có thể rút tiền ở đó được,” khách hàng này cho biết thêm.

Hiện tại, nhiều công ty đã thực hiện trả lương cho nhân viên thông qua tài khoản ngân hàng, trong đó số lượng người dùng tại Vietcombank tương đối lớn bởi đây là ngân hàng đầu tiên tại VN triển khai dịch vụ thẻ. Thiết nghĩ, ngân hàng này nên có biện pháp để giảm thiểu phiền toái cho người sử dụng dịch vụ và không gây khó khăn cho khách hàng.

KHẢ MINH

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới