Bàn giao 1.150 căn hộ hoàn thiện đúng tiến độ: Khẳng định uy tín thương hiệu Him Lam
![]() |
Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land. |
Từ cuối tháng 9 - 2015, Công ty cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) bắt đầu tiến hành bàn giao 1.150 căn hộ thuộc hai dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn cho khách hàng theo đúng thời hạn cam kết. Dịp này, ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land, đã chia sẻ với Thị trường Địa ốc những tâm huyết của công ty trong hoạt động kinh doanh.
Thị trường Địa ốc: Vậy là Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn đã về đích chỉ sau chưa đầy một năm chính thức mở bán ra thị trường. Ông có thể lý giải về tiến độ bàn giao nhà có thể nói là “thần tốc” này?
- Ông Ngô Quang Phúc: Khách hàng luôn là trung tâm trong quá trình hoạt động của Him Lam Land. Trước khi tung Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn được mở bán ngay trong giai đoạn thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, niềm tin của người mua nhà xuống thấp do những thông tin liên quan đến các dự án chậm trễ tiến độ bàn giao hoặc cung cách quản lý vận hành chưa tốt. “Điểm nghẽn” này là nguyên nhân chính khiến thị
“Để bán được hàng thì cần hài hòa lợi ích của tất cả các bên tham gia thị trường. Chúng tôi chấp nhận chi phí vốn tăng cao để giúp khách hàng giảm tối đa áp lực tài chính dù cách làm này sẽ khiến lợi nhuận giảm rất mạnh. Đổi lại, điều này sẽ củng cố uy tín của Him Lam và góp phần giúp thị trường ổn định bền vững hơn để mọi người dân đều có cơ hội sở hữu nhà ở. Bằng cách làm này, tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng về những sản phẩm mang thương hiệu Him Lam”. Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc HimLam Land |
trường đã khó càng thêm khó. Chính vì vậy, Him Lam Land quyết định xây dựng gần hoàn thành các dự án rồi mới bắt đầu mở bán, mang lại quyền lợi thiết thực cho khách hàng là ký hợp đồng mua căn hộ chỉ một thời gian rất ngắn là được nhận nhà vào ở ngay. Ngoài ra, Him Lam Lam còn ký cam kết với Sacombank và LienvietPostbank nhằm bảo lãnh cho người mua trong thời điểm cả hai dự án đều đang gần hoàn thiện.dự án ra thị trường, chúng tôi luôn khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu của từng nhóm khách hàng, lắng nghe chia sẻ của họ về những vấn đề rất cụ thể như diện tích căn hộ, thiết kế, hệ thống tiện ích kèm theo hay việc vận hành sau khi đưa công trình vào hoạt động. Khi nắm được chính xác nhu cầu của số đông khách hàng, chúng tôi bắt đầu tiến hành điều chỉnh để làm sao đáp ứng được một cách tốt nhất.
Thậm chí, để giúp khách hàng “tận mục sở thị” chất lượng công trình và không gian sống tương lai của mình, chúng tôi còn quyết định đầu tư hoàn thiện hệ thống tiện ích dịch vụ và đưa vào hoạt động trước cả khi bàn giao nhà. Điều này không chỉ giúp Him Lam Land xây dựng niềm tin nơi khách hàng mà còn thể hiện trách nhiệm và chiến lược kinh doanh nhất quán của công ty: đảm bảo tuân thủ tất cả mọi cam kết với khách hàng, đối tác. Trước Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn, chúng tôi cũng đã bàn giao nhiều dự án đúng tiến độ cam kết như Him Lam Nam Khánh (quận 8), Him Lam 6A (Bình Chánh) hay Him Lam Riverside giai đoạn 1 (quận 7)...
![]() |
Toàn bộ dự án Him Lam Riverside (gồm giai đoạn 1 và 2) đã hoàn thiện nằm trong tổng thể khu đô thị Him Lam Tân Hưng (quận 7). |
Căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn được bàn giao cho khách hàng như thế
“Mong đợi được sống trong ngôi nhà mới nên dù bận rộn công việc cỡ nào thì cứ cách vài ngày vợ chồng tôi cũng phải dành thời gian để đến Him Lam Chợ Lớn để nhìn ngắm công trình và căn hộ của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng và yên tâm khi sống ở đây, gia đình ba thế hệ chúng tôi sẽ được phục vụ không thiếu một thứ gì từ công viên, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người già, quán cà phê, phòng tập gym, đường chạy bộ… đều đã và đang sẵn sàng phục vụ. Rõ ràng, chủ đầu tư đang làm quá tốt những gì đã cam kết và quảng bá”. Anh Vũ Thành An, chủ căn hộ tại block B1 |
nào, thưa ông?
- Ở cả hai dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn, chúng tôi đều tiến hành bàn giao nhà hoàn thiện cho khách hàng với tiêu chuẩn cao cấp nhất. Mỗi căn hộ bàn giao đều được hoàn thiện với thiết bị nội thất của các thương hiệu quốc tế như Teka, Toto, Ferolli, sàn gỗ cao cấp... Mỗi block nhà được lắp đặt hệ thống thang máy Mitshubisi tốc độ cao, sảnh đón khách lớn trang trí sang trọng và đẹp mắt. Cùng với đó, hệ thống tiện ích của khu căn hộ cũng được đưa vào vận hành như siêu thị, ngân hàng, hồ bơi, trường học, khu vui chơi trẻ em, công viên, phòng tập gym, nhà hàng, quán cà phê… Trong đó có nhiều hạng mục được chúng tôi đầu tư thêm để tặng cho khách hàng thay cho lời cảm ơn chân thành như khu tập dưỡng sinh, vườn thiền... tại khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn. Như vậy, ngay khi nhận nhà, khách hàng có thể dọn đến ở ngay hoặc khai thác cho thuê dễ dàng mà không phải chờ đợi thêm thời gian. Trên thực tế, trước thời điểm chúng tôi chính thức bàn giao nhà, đã có một khách hàng đến tham quan dự án và đề nghị được nhận nhà trước thời hạn vì có nhu cầu bức thiết về chỗ ở.
Việc hoàn thành bàn giao nhà nhanh cho khách hàng có thể cũng đặt ra những vấn đề về tiến độ thanh toán. Ở Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn, vấn đề này đã được Him Lam Land giải quyết như thế nào?
- Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn là những dự án có chính sách thanh toán ưu việt nhất trên thị trường bất động sản trong thời gian vừa qua. Cụ thể, dù gần hoàn thiện công trình chúng tôi mới mở bán nhưng khách hàng vẫn được thanh toán chậm đến năm năm. Trong đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị hợp đồng là được nhận nhà; phần còn lại trả góp trong 2 năm không tính lãi hoặc 4 năm với lãi suất chỉ 6%/năm, gần bằng lãi suất của gói 30.000 tỉ đồng.
Như trên tôi đã nói, khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động của Him Lam Land. Cả hai dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn đều nhắm đến những khách hàng có nhu cầu ở thực nên chúng tôi đã tính toán chính sách thanh toán rất linh hoạt, đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu cá biệt.
Việc quản lý vận hành sau khi bàn giao nhà cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ông có thể chia sẻ về công tác quản lý của hai dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn?
- Băn khoăn của khách hàng trong việc quản lý vận hành các tòa nhà căn hộ là hoàn toàn hợp lý. Để giải quyết đề này, Him Lam đã thành lập công ty quản lý tòa nhà chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được huấn luyện, đào tạo bài bản để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cư dân. Mọi người sẽ cảm thấy tiện nghi, thoải mái nhất khi sinh sống trong khu căn hộ và thực sự an toàn vì công tác an ninh được đảm bảo 24/24. Ở Him Lam Riverside giai đoạn 2 và Him Lam Chợ Lớn, mức phí quản lý cũng chỉ có 7.000 đồng/mét vuông/tháng, cạnh tranh hơn nhiều so với mức 15.000 - 20.000 đồng/mét vuông/tháng phổ biến ở các dự án cao cấp khác.
![]() |
Him Lam Chợ Lớn đã xây dựng hoàn thiện với chuỗi dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như công viên, hồ bơi, ngân hàng, siêu thị, trường học... |
Trong số 1.150 căn hộ hoàn thiện được Him Lam Land bàn giao cho khách hàng trong tháng 9 và tháng 10, có 700 căn thuộc dự án Him Lam Chợ Lớn và 450 căn thuộc dự án Him Lam Riverside giai đoạn 2. Hiện Him Lam Land đang tiếp tục mở bán 100 căn cuối cùng của block C1 và C2 với giá từ 1,65 tỉ đồng/căn. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giá có thể liên hệ: Hotline: 0933 661 599 Website: Himlamland.com |