Thứ Bảy, 19/10/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021" do Ban biên tập và bạn đọc của Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vneconomy) tín nhiệm bình chọn. Sự kiện này đánh dấu lần thứ 3 liên tiếp VNI được tôn vinh danh hiệu này và là một trong 7 công ty bảo hiểm nhận giải năm nay (trong tổng số 100 doanh nghiệp).

“Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021” vinh danh những doanh nghiệp nỗ lực vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19; chuyển đổi số hiệu quả; mở rộng phương thức sản xuất, kinh doanh, phục hồi đà tăng trưởng; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động và đóng góp trách nhiệm xã hội vì sự phát triển cộng đồng.

Năm 2020, khi đại dịch Covid-19 tràn tới hay khi thiên tai hoành hành, dù trong bất kỳ tình huống nào VNI vẫn luôn vững vàng đảm bảo hoạt động kinh doanh. Minh chứng là VNI đã khẳng định vị trí Top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường năm 2020 với mức 40%.

Bảo hiểm Hàng không (VNI) khẳng định vị thế Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

VNI cũng là số ít doanh nghiệp không cắt giảm lao động, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động, thậm chí tăng trưởng quy mô nhân sự bất chấp dịch bệnh. Hiện mạng lưới VNI có 45 công ty thành viên, 1 văn phòng đại diện miền Nam, hàng trăm đại lý, cộng tác viên cùng hơn 1.600 nhân sự trên toàn quốc.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, VNI đã triển khai nhiều giải pháp thức thời mang đến dịch vụ mua bảo hiểm online tiện lợi cho khách hàng. VNI nhanh chóng triển khai cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử TNDS bắt buộc cho chủ xe cơ giới cùng chữ ký số và mã QR code. Đồng thời đa dạng hóa các kênh bán bảo hiểm trực tuyến như: website ebhhk.com.vn, App My VNI Client, Tổng đài CSKH 1900 96 96 90, các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee) và liên kết với các đối tác công nghệ như: Moncover, Boltech, Savemoney…

Linh hoạt trước những biến động của thị trường, kết thúc quý 2-2021, VNI chinh phục vị trí Top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ về thị phần; doanh thu phí bảo hiểm của VNI tăng trưởng hơn 30% so với cùng kỳ; hầu hết các nghiệp vụ của VNI đều tăng trưởng tốt, có nghiệp vụ tăng trưởng trên 60%.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới