Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Công ty con của Vingroup ra mắt trang mua sắm Adayroi

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Công ty con của Vingroup ra mắt trang mua sắm Adayroi

Chí Thịnh

Công ty con của Vingroup ra mắt trang mua sắm Adayroi
Sàn thương mại điện tử Adayroi.com có sự đa dạng về nhóm ngành hàng

(TBKTSG Online) – Tập đoàn Vingroup vừa bước chân vào lĩnh vực thương mại điện tử với sự ra đời của sàn thương mại điện tử Adayroi.

Công ty TNHH VinEcom (thuộc tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt sàn thương mại điện tử Adayroi tại địa chỉ http://www.adayroi.com vào ngày 15-8. Đây mới chỉ là phiên bản Beta nên nên chỉ có những người đã đăng ký trải nghiệm bằng email hoặc số điện thoại di động mới có thể mua sắm trên Adayroi. Sau khi người tiêu dùng đăng ký sẽ có mã xác nhận gửi về email hoặc tin nhắn điện thoại di động.

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Adayroi khá đa dạng về ngành hàng với các nhóm sản phẩm quen thuộc như thời trang, sách và văn phòng phẩm, điện thoại di động và máy tính bảng; sức khoẻ và sắc đẹp; mẹ và bé… Tuy nhiên, Adayroi có một số ngành hàng đặc biệt mà các sàn TMĐT chưa từng kinh doanh như ngành hàng ôtô, xe máy và thực phẩm tươi sống.

Hiện tại, Adayroi mới chỉ hoạt động kinh doanh và nhận giao hàng ở khu vực nội thành và ngoại thành Hà Nội và TPHCM. Riêng đối với ngành hàng thực phẩm tươi sống, Adayroi chỉ nhận giao hàng ở khu vực nội thành Hà Nội. Theo chính sách giao hàng của Adayroi đối với sản phẩm thông thường ở khu vực nội thành thì các sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày hoặc giao trong vòng 24 giờ của ngày làm việc kế tiếp (tuỳ thời gian xác nhận đơn hàng).

Adayroi có hầu hết các hình thức thanh toán trả trước và trả sau như thanh toán qua thẻ ghi nợ nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, trả tiền mặt (hình thức giao hàng trả tiền)… Đối với thẻ tín dụng quốc tế, khách hàng có thể thanh toán với các loại thẻ thông dụng như Visa, MasterCard, JCB, AMEX…

Theo thông tin trên trang web http://www.adayroi.com, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ, trong giai đoạn Beta, Adayroi chỉ đáp ứng số lượng 1.500 đơn hàng/ngày và 300 đơn hàng/giờ.

Trước đó, kế hoạch ra mắt bộ phận kinh doanh TMĐT của Vingroup đã phải trì hoãn nhiều lần. Chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực TMĐT của Vingroup co mục tiêu đưa VinEcom trở thành đối thủ mạnh của Lazada, vốn đang chiếm ưu thế áp đảo so với các doanh nghiệp TMĐT trong nước.

Công ty TNHH VinEcom là thành viên của tập đoàn Vingroup, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử với thương hiệu Adayroi. Theo tài liệu trên một số sàn giao dịch chứng khoán, từ đầu năm 2014, tập đoàn Vingroup đã giới thiệu về kế hoạch ra mắt bộ phận kinh doanh TMĐT. Công ty TNHH VinE-com được thành lập vào tháng 2-2014 với số vốn điều lệ 1.050 tỉ đồng, trong đó Vingroup góp vốn 70%.

Mời đọc thêm

Vingroup công bố hai thương hiệu mới: VinMart và VinMart+

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới