Thứ Năm, 25/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Giải Cờ-lê Vàng và Bạc thuộc về TPHCM

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

 Giải Cờ-lê Vàng và Bạc thuộc về TPHCM

Uyên Viễn  

Bà Lê Huỳnh Phương Thục, Giám đốc Marketing của BP Vistra (bìa phải) và ba thí sinh đoạt giải Cờ-lê Vàng, Bạc và Đồng. Ảnh: Uyên Viễn

(TBKTSG Online) – Tại vòng chung kết cuộc thi “Cùng Vistra chinh phục Cờ-lê Vàng”, diễn ra tối 30-9 tại TPHCM, anh Trần Phước Tuyền, TPHCM, đã giành được giải nhất Cờ-lê Vàng, trị giá 30 triệu đồng.

Vòng chung kết có 16 thí sinh là các chuyên gia sửa xe gắn máy trên cả nước. Anh Tuyền giành được tổng số điểm chung cuộc cho hai phần thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành là 98, Cùng đạt tổng số điểm 98 nhưng chỉ chậm hơn một phút trong phần thực hành động cơ nổ ổn định, anh Nguyễn Minh Phương cũng ở TPHCM đoạt giải nhì Cờ-lê Bạc trị giá 20 triệu đồng. Anh Phạm Văn Toàn đến từ tỉnh Hưng Yên, đoạt giải ba Cờ-lê Đồng trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, các chủ tiệm sửa xe gắn máy có người đoạt giải cũng được đơn vị tổ chức tặng số tiền bằng phân nửa giải thưởng mà thợ của mình giành được.

Theo bà Lê Huỳnh Phương Thục, giám đốc Marketing của BP Vistra, ba thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi năm nay sẽ đại diện cho các chuyên gia sửa xe gắn máy Việt Nam tranh tài tại giải “Chinh phục Cờ-lê Vàng ASEAN” do Castrol và BP tổ chức lần đầu tiên tại Thái Lan, vào ngày 20-10 này.

Đây là năm thứ hai cuộc thi “Cùng Vistra chinh phục Cờ-lê Vàng” được tổ chức tại Việt Nam, thu hút trên 10.000 chuyên gia sửa xe gắn máy trên cả nước tham gia ba vòng thi: Khởi động, Tăng tốc và Chinh phục, bắt đầu từ ngày 29-6-2009. Mục tiêu của cuộc thi nhằm tôn vinh công việc và những đóng góp thầm lặng của các chuyên gia sửa chữa xe gắn máy, mang đến cho họ một sân chơi lớn để cùng nhau giao lưu, trao đổi, chia sẻ những đam mê, kinh nghiệm và kỹ năng làm việc.

Cuộc thi “Cùng Vistra chinh phục Cờ-lê Vàng” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Nhất nghệ tinh” do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Saigon Times Foundation và báo Tuổi Trẻ, báo Giáo dục TPHCM cùng khởi xướng, phối hợp với nhãn hàng BP Vistra, trường Trung cấp nghề – Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương (TPHCM) thực hiện.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới