Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Giải pháp tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Giải pháp tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến

Chí Thịnh

Giải pháp tiếp thị cho kinh doanh trực tuyến
Một phiên thảo luận trong Diễn đàn tiếp thị trực tuyến VOMF 2016 diễn ra tại Hà Nội. Ảnh: VECOM

(TBKTSG Online) – Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) sẽ tổ chức Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2017 (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) ngày 15-8 tại TPHCM và 17-8 tại Hà Nội với mục tiêu cung cấp các xu hướng tiếp thị nổi bật ở Việt Nam cũng như thế giới.

Ban tổ chức cho biết, VOMF năm nay sẽ bao gồm hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các xu hướng tiếp thị trực tuyến trên thế giới cũng như trong nước cùng với các dịch vụ hỗ trợ tiếp thị. Sự kiện này cũng sẽ tạo cơ hội để các đơn vị giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng và sẽ là cơ hội kết nối kinh doanh với các đối tác…

Tại VOMF 2017, các chuyên gia nghiên cứu thị trường, tiếp thị sẽ cung cấp số liệu thị trường, chia sẻ thông tin như xu hướng tìm kiếm của người dùng, giải pháp tiếp thị tự động tại doanh nghiệp, doanh nghiệp TMĐT làm sao để có thể tối ưu đơn hàng trực tuyến… Ngoài ra, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu về những giải pháp tiếp thị trực tuyến đối với cộng đồng mạng, cách thức để thấu hiểu người tiêu dùng khi họ tìm kiếm thông tin sản phẩm trên internet…

VOMF 2017 tại TPHCM sẽ bao gồm 5 phiên hội thảo. Nội dung các buổi hội thảo xoay quanh các hoạt động nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu trực tuyến, vận hành quảng cáo để tạo ra đơn hàng hiệu quả, phối hợp các đối tác trực tuyến để mở rộng thị trường…

Ban tổ chức hy vọng diễn đàn năm nay sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 2.000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TMĐT và trên 50 đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.

Theo kết quả khảo sát của VECOM, có tới 67% khách hàng cá nhân chọn lựa website hay ứng dụng di động để mua sắm sau khi xem bình luận, đánh giá trên mạng, đặc biệt là các mạng xã hội. Yếu tố thứ hai tác động tới quyết định mua sắm trực tuyến là dựa vào sự giới thiệu của bạn bè và người thân (chiếm 47%), trong khi các quảng cáo trên báo điện tử, báo giấy và tivi chỉ đứng thứ ba (33%).

VOMF 2017 tại TPHCM: Thời gian từ 8g đến 17g ngày 15-8; địa điểm: Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Trang web của sự kiện diễn ra tại TPHCM: http://hcm.vomf.vn. Trang web sự kiện tại Hà Nội: http://vomf.vn.

Mời đọc thêm

VOBF 2017: Hướng tới người tiêu dùng “siêu kết nối”

2017: 63% người dân Hà Nội đi chợ trực tuyến

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới