Giới thiệu sách mới của trường Kinh doanh Harvard
(SGTO) - Bộ sách nổi tiếng “Cẩm nang bỏ túi” 20 cuốn của Nhà xuất bản Harvard Business School Press đã đến với độc giả Việt Nam.
Hai cuốn đầu tiên trong bộ sách tri thức này, “Quản lý thời gian” và “Đàm phán hiệu quả”, đã được VNN Publishing - công ty chuyên về xuất bản và hợp tác đào tạo thuộc Vietnamnet – VASC, độc quyền xuất bản và giới thiệu tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngoại thương Hà Nội trong hai ngày 6-7/11.
Tại hai buổi giới thiệu sách, các diễn giả Việt Nam, những doanh nhân thành đạt, đã chia sẻ với độc giả bí quyết quản lý thời gian và đàm phán, dựa vào kiến thức trong sách và kinh nghiệm thực tế của họ.
Nội dung hai cuốn sách, dưới góc nhìn của các tác giả - chuyên gia hàng đầu đến từ trường Kinh doanh Harvard thuộc Đại học Harvard, xoay quanh cách thức quản trị thời gian hiệu quả trong công việc, nghệ thuật đàm phán trong làm ăn.
Cách viết của các tác giả không nặng lý thuyết mà kết hợp giữa những lý thuyết cô đọng và lời khuyên hữu ích được thu lượm từ cuộc sống hàng ngày được phân tích lý giải dễ hiểu và sinh động.
Theo VNN Publishing, chuỗi sự kiện giới thiệu các cuốn sách khác trong bộ sách sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong thời gian tới với chủ đề “Sách Harvard: Từ ý tưởng… đến thực tế”.
THÀNH TRUNG