Chủ Nhật, 4/12/2022, 21:35
29 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo



Hanwha Life Việt Nam với nền tảng vững chắc

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Hanwha Life Việt Nam với nền tảng vững chắc

TBKTSG

Hanwha Life Việt Nam với nền tảng vững chắc
Trụ sở chính Hanwha Life Việt Nam.

(TBKTSG) – Được thành lập vào năm 1952, Hanwha là một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện đang có danh mục hoạt động kinh doanh đa dạng với 3 mảng chính: sản xuất và xây dựng; tài chính; dịch vụ và nghỉ dưỡng.

Mạng lưới hoạt động toàn cầu rộng khắp của Hanwha lên đến 142 thành viên (52 thành viên tại Hàn Quốc và 90 thành viên tại các nước khác) như: Hanwha Corporation, Hanwha SolarOne, Hanwha Q.Cells, Hanwha Chemical, Hanwha Engineering & Construction, Hanwha Life Insurance,… hoạt động tại 19 quốc gia khác nhau, bao gồm: Canada, Trung Quốc, Séc, Đức, Hy Lạp, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Philippines, Kazakhstan, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Là thành viên của tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Insurance (tên trước đây là Korea Life Insurance), được thành lập từ năm 1946, là công ty bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu thị trường Hàn Quốc với tổng tài sản lên đến 60 tỉ đô la Mỹ và được xếp hạng tín dụng cao nhất là “AAA” bởi Korea Ratings và Cơ quan Kiểm định thông tin dịch vụ tín dụng Hàn Quốc.

Hanwha Life Insurance – Dịch vụ tốt, sản phẩm tốt 

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12-6-2008 và giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC04/KDBH cấp ngày 21-12-2012 của Bộ Tài chính với vốn điều lệ là 960.000.000.000 đồng.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng Việt Nam kể từ ngày 1-4-2009. Cho đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 3 năm liên tiếp 2010, 2011, 2012 với danh hiệu “Công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất” và “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư trao tặng.

Sau hơn bốn năm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam đang có gần 200 nhân viên cùng 10.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 31 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được hơn 36.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Với kế hoạch 5 năm từ 2012 đến 2016 vươn đến vị trí một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tỷ lệ duy trì năm 2, cao nhất (trên 65%) và đạt 10% thị phần toàn ngành bảo hiểm nhân thọ, sứ mệnh của Hanwha Life Việt Nam là luôn đồng hành cùng người Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Vì thế, chúng tôi đã – đang và sẽ nỗ lực mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tòa nhà trụ sở chính 63 tầng của Hanwha Life tại Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam – hoạt động kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng

Kể từ 2009, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức hàng loạt các chương trình từ thiện trọng điểm. Cho đến nay, sau hơn bốn năm hoạt động, Hanwha Life Việt Nam đã mang đến hơn 30.000 suất ăn và phần quà cho hàng ngàn người nghèo ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong năm nay, Hanwha Life Việt Nam cũng đã triển khai hàng loạt hoạt động hướng về cộng đồng. Đáng chú ý là chương trình trao tặng gần 100 căn nhà và 1 trường học với tổng giá trị dự án lên đến 300.000 đô la Mỹ cho người nghèo tại nhiều tỉnh thành như Phú Yên, Huế, Trà Vinh, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hòa Bình,…

Tất cả các chương trình từ thiện xã hội của Hanwha Life Việt Nam luôn được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo các anh chị nhân viên – tư vấn tài chính trên khắp cả nước. Những thành viên trong đại gia đình Hanwha Life Việt Nam không chỉ nhiệt tình trong công việc hàng ngày mà còn tận tâm trong các hoạt động thiện nguyện vì tinh thần cống hiến chính là một trong những giá trị cốt lõi công ty luôn đề cao. Với quan niệm “hãy cho đi trước khi được nhận lại”, sự cống hiến của đội ngũ Hanwha Life Việt Nam được thể hiện cụ thể qua việc mang đến các sản phẩm dịch vụ đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng, qua sự sẻ chia thiết thực cho từng em thơ thiếu ăn, từng người bệnh thiếu may mắn…

Một cách tự nhiên và gần gũi, cây nhân ái mang tên Hanwha Life Việt Nam đang bám rễ sâu và tỏa tán lá rộng để giúp đỡ ngày càng nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới