Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức công bố “Tài khoản Techcombank” tích hợp các tính năng định vị giá trị khách hàng độc đáo nhờ công nghệ AI thế hệ mới, và cùng gần 14 triệu khách hàng tiến bước vào “Kỷ nguyên tự động sinh lời”.
Tháng 1-2024, Techcombank lần đầu tiên ra mắt tính năng “Sinh lời tự động” trên Techcombank Mobile với thông điệp “Bạn thảnh thơi, tiền tự lời” với mong ước kích hoạt một năm mới lộc tràn đầy. Sự ưu việt của tính năng “Sinh lời tự động” trên ngân hàng di động thế hệ mới Techcombank Mobile đã ngay lập tức thu hút sự tham gia của gần hàng triệu khách hàng, nhờ khả năng tối ưu hóa lợi suất từ dòng tiền nhàn rỗi, với hơn 16,7 nghìn tỉ đồng mới (net new money) trong 3 tháng đầu năm 2024.
Tiếp tục ghi dấu ấn tiên phong trên hành trình ngân hàng số thế hệ mới với công nghệ AI tiên tiến, Techcombank đã chính thức công bố mang đến “Tài khoản Techcombank - Kỷ nguyên sinh lời tự động” cho 13,8 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng.
Với những định vị giá trị khách hàng độc đáo được tích hợp trong “Tài khoản Techcombank”, “Kỷ nguyên sinh lời tự động” là bước đột phá trên hành trình Techcombank tối ưu trải nghiệm tài chính siêu cá nhân hóa, giúp khách hàng tối ưu nguồn tiền lưu động trong tài khoản, đồng thời đáp ứng sự an toàn, bảo mật và linh hoạt nguồn tiền khi sử dụng.
- Khách hàng chỉ cần bật tính năng “Sinh lời tự động” một lần, nguồn tiền lưu động của khách hàng trên “Tài khoản Techcombank” có thể đạt được lợi tức tối ưu trên tài khoản với mức lợi suất cao từ 3.7%/năm (theo chính sách từng thời kỳ) mà vẫn có thể sử dụng linh hoạt để giao dịch thanh toán bất cứ lúc nào cần, tiết kiệm thời gian với trải nghiệm tối ưu trên kênh số.
- Sử dụng “Tài khoản Techcombank”, khách hàng có thể dùng giải pháp thanh toán số hóa qua QRCode hay tài khoản và thẻ của Techcombank, dùng điểm thưởng Techcombank Rewards để cùng người thân trải nghiệm cuộc sống tại cửa hàng đồ uống, mua sắm, nhà hàng, nơi vui chơi… Techcombank Rewards – nền tảng khách hàng thân thiết của Ngân hàng – đã được triển khai cho tất cả khách hàng sử dụng Ngân hàng điện tử của Techcombank từ tháng 3-2024, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Thanh toán bằng điểm thưởng và Ưu đãi độc quyền của hơn 80 đối tác từ hơn 250 thương hiệu, với gần hàng nghìn ưu đãi tại hơn 10.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng mà còn thể hiện sự tiên phong kiến tạo trải nghiệm vượt trội dựa trên dữ liệu để tri ân khách hàng đã lựa chọn Techcombank là ngân hàng giao dịch chính.
Techcombank đã ghi dấu ấn đậm nét trên hành trình dẫn dắt số hóa ngành tài chính tại Việt Nam với cột mốc thành công của “Zero Fee” - Miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản điện tử năm 2016, và tạo tiếng vang từ sự ra mắt “Ngân hàng số cho thời đại mới Techcombank Mobile” năm 2021. Với sự công bố chính thức “Tài khoản Techcombank – Kỷ nguyên sinh lời tự động”, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế là ngân hàng tiên phong đồng hành cùng chính phủ, ngân hàng nhà nước và các tổ chức tài chính hướng đến một mục tiêu lớn hơn: Thúc đẩy xã hội không dùng tiền mặt, chuyển đổi cách làm số hóa của ngành ngân hàng để nâng tầm giá trị sống của người dân, mang đến trải nghiệm tài chính siêu cá nhân hóa cho mọi khách hàng.
“Mọi khách hàng, dù là cá nhân hay tổ chức, dù là doanh nghiệp hàng đầu hay nhà khởi nghiệp bản lĩnh, đều mang trong mình những hoài bão. Với sự ra mắt của “Tài khoản Techcombank – Kỷ nguyên sinh lời tự động”, chúng tôi mong muốn trở thành ngân hàng tạo điều kiện cho những hoài bão chinh phục ước mơ của họ, bắt đầu từ những mong ước nhỏ bé nhất. Sự tích hợp các tính năng ưu việt cùng “Sinh lời tự động” trên “Tài khoản Techcombank” sẽ giúp ứng dụng ngân hàng điện tử Techcombank Mobile trở thành “trợ lý tài chính thân thiết” giúp tiền tự lời với mọi khách hàng”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank khẳng định.
Techcombank kết thúc quí 1-2024 với hơn 13,8 triệu khách hàng, bổ sung thêm khoảng 370.000 khách hàng mới trong ba tháng đầu năm. Trong đó, 59% gia nhập thông qua nền tảng kỹ thuật số và 39% từ kênh chi nhánh, đặc biệt nhờ chương trình mở rộng nhóm khách hàng nhà bán lẻ (merchant). Số lượng giao dịch của khách hàng cá nhân qua các kênh ngân hàng điện tử đạt 681,6 triệu giao dịch trong quí 1-2024.