Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Khai trương Co.opmart có diện tích lớn nhất ở TPHCM

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Khai trương Co.opmart có diện tích lớn nhất ở TPHCM

Hùng Lê

Khai trương Co.opmart có diện tích lớn nhất ở TPHCM
Nhiều khách tham quan, mua sắm ngay buổi khai trương Coopmart Foodcosa – Ảnh: Tân Thanh

(TBKTSG Online) – Sáng nay 10-12, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cùng với Công ty TNHH MTV Lương thực TPHCM (Foodcosa) đã khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Foodcosa tại TPHCM. Đây là siêu thị có diện tích lớn nhất trong hệ thống Co.opmart tại TPHCM.

Với diện tích sử dụng hơn 17.000 mét vuông, siêu thị thứ 30 Co.opmart này ở TPHCM tọa lạc tại số 304A Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp. Đây cũng là thành viên thứ 73 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước.

Co.opmart Foodcosa được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 300 tỉ đồng, gồm 4 tầng kinh doanh và 2 tầng hầm. Khu tự chọn của Co.opmart Foodcosa kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình. Khu tự doanh có nhiều gian hàng của các thương hiệu như Lotteria, Jollibee, Dunkin Donut, PNJ, Thế Giới Kim Cương, American Tourister, Belluni, POP, TiniWorld, …

Toàn bộ diện tích tầng 3 tòa nhà sẽ dành riêng cho cụm rạp chiếu phim Galaxy, với quy mô 6 phòng chiếu phim 2D và 3D với 1.200 chỗ ngồi được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh tân tiến.

Ông Nguyễn Thành Nhân, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết Co.opmart Foodcosa cũng sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân quận Gò Vấp và khu vực lân cận.

Ông Nhân cho rằng Saigon Co.op nỗ lực hoàn thành siêu thị vào thời điểm này là để người dân có thêm một nơi mua sắm hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng tốt trong dịp Tết 2015. Bên cạnh đó, với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Foodcosa ra đời sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Foodcosa thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: Giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và tổ chức rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như xe Honda SH Mode, tivi Samsung, tủ lạnh, lò nướng,… Các nhãn hàng, khu vui chơi và rạp chiếu phim cũng có chương trình tặng quà, giảm giá đến 50% trong tháng khai trương.

Mời đọc thêm:

>>> Saigon Co.op đa dạng hóa mô hình bán lẻ hiện đại

>>> Saigon Co.op vào Top 10 nhà bán lẻ xuất sắc châu Á-TBD

>>> Mở cửa thị trường bán lẻ cho nước ngoài: Việt Nam đã cam kết những gì?

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới