Thứ Năm, 7/07/2022, 02:50
27 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực để vượt qua đại dịch

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực để vượt qua đại dịch

Duy Long

(TBKTSG Online) – Chung tay cùng cả nước trên mặt trận phòng, chống Covid-19, Nestlé trao những món quà ý nghĩa trị giá lên đến 12 tỉ đồng, đồng thời phát động chương trình “Luôn khỏe, luôn tích cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng nhau vượt qua đại dịch.

Lan tỏa tinh thần sống khỏe mạnh và tích cực để vượt qua đại dịch
Nestlé Việt Nam trao tặng sản phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống Covid-19 tại Bệnh viện quân y 103.

Trong thời gian qua, Công ty Nestlé Việt Nam và Công ty La Vie, thành viên của Tập đoàn Nestlé, đã liên tục thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ lực lượng làm công tác tuyến đầu chống Covid-19, gồm bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên.

Cho đến nay, Nestlé đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie và tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng thông qua các tổ chức như Mặt trận Tổ quốc các tỉnh, thành phố, Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Trong những tuần tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục dành khoảng 7 tỉ đồng hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch. Dự kiến sẽ có khoảng 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng (bao gồm các sản phẩm như sữa Milo uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương Maggi, Nescafé…) cùng khẩu trang y tế sẽ được chuyển đến các đơn vị phòng chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện trên toàn quốc.

Công ty Nestlé hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ công an thành phố Hà Nội tham gia phòng chống Covid.

Ngoài ra, Nestlé Việt Nam đã chính thức phát động chiến dịch “Luôn khỏe, luôn tích cực” nhằm lan tỏa thông điệp sống khỏe mạnh và tích cực trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện “giãn cách xã hội”. 

"Chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19”, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới