Thứ Hai, 23/05/2022, 05:37
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Laptop Axioo nhắm đến giới trẻ Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Laptop Axioo nhắm đến giới trẻ Việt Nam

Một trong các sản phẩm của Axioo được trưng bày trong ngày ra mắt – Ảnh: TUYẾT ÂN

(TBKTSG Online) – Axioo International (Singapore), cùng với nhà phân phối chính thức GCC, ngày 22-2 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam thương hiệu máy tính xách tay Axioo cùng với dòng sản phẩm Zetta nhắm vào giới tiêu dùng trẻ Việt Nam.

Trong lần ra mắt này, Axioo giới thiệu những dòng máy với thiết kế nhỏ gọn, sắc màu thời trang như cam, hồng, vàng, xanh lá, xanh da trời, đen và trắng. Màn hình Axioo có kích thước 13,3 inch, cấu hình Intel Centrino Duo, bộ nhớ RAM tối thiểu 1Gb, ổ cứng tối thiểu 120Gb, DVD re-write, camera 1.3 megapixel, tích hợp bluetooth và nhận dạng dấu vân tay.

Hiện tại, Zetta của Axioo có ba dòng sản phẩm chính: TEC, TEN và TSJ với mức giá từ 700 đến 2.000 đô la Mỹ, phù hợp với nhiều đối tượng.

Dòng TEC được định vị dành riêng cho giới văn phòng, dòng TEN nhắm tới lớp thanh niên thích cá tính và phong cách riêng. Dòng TSJ có thiết kế màu trắng với màn hình 12 inch nhỏ gọn hướng đến giới trẻ yêu thích sự tiện dụng và sành điệu.

Năm 2004, Axioo đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường Indonesia. Hiện thương hiệu này nắm giữ 20% thị phần ở Indonesia. Nhà phân phối GCC tuyên bố trong vòng năm nay sẽ nỗ lực chinh phục giới trẻ Việt Nam để tìm thị phần khoảng 5%.

Hệ thống Axioo International hiện có mặt tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Pakistan… với chế độ bảo hành sản phẩm một năm và cam kết đủ phụ kiện thay thế. Tại Việt Nam, Axioo được bảo hành tại các trung tâm của GCC ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ.

Tại thị trường Việt Nam, ba thương hiệu máy tính xách tay đang dẫn đầu thị phần gồm HP, Acer và IBM-Lenovo.

TUYẾT ÂN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới